Rafael Nadal tiết lộ mục tiêu trong năm 2024, sẵn sàng đấu Djokovic tại Olympic lần cuối

Thứ ba, 05/12/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

“Vua đất nện” Nadal chuẩn bị đánh dấu màn tái xuất làng quần vợt trong sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cựu HLV của tay vợt người Tây Ban Nha, Toni Nadal đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ Rafael Nadal ở mùa giải 2024. Ông cũng bày tỏ quan điểm rằng Thế vận hội Olympic Paris có khả năng đánh dấu giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của “Vua đất nện”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với cựu số 1 thế giới Marion Bartoli trên RMC Sports, chú của Rafael Nadal lên tiếng về sự chuẩn bị cũng như kỳ vọng của cháu trai trước thềm tái xuất làng banh nỉ.

106-bai-nadalmp3-1701747725.png
Người hâm mộ chuẩn bị được chứng kiến Nadal sải bước trên các sân đấu

Toni Nadal đề cập rằng nhà vô địch Grand Slam 22 lần đã thể hiện tinh thần thi đấu cao trong các buổi tập. Roland Garros là mục tiêu chính mà Nadal đang hướng tới trong mùa giải mới. Hơn nữa, ông đưa ra dự đoán Thế vận hội Olympic Paris có thể là một kết thúc phù hợp cho sự nghiệp lẫy lừng của Nadal.

“Rafael đang làm tốt. Cậu ấy đã trở lại tập luyện với cường độ tốt, với điều quan trọng nhất là được hít thở bầu không khí của giải Pháp mở rộng.

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tính đến việc giải nghệ, vì một lý do đơn giản mà cậu ấy đã nói với tôi nhiều lần. Rafa không muốn giải nghệ với cảm giác dính chấn thương”, Toni Nadal nói thêm.

Theo huấn luyện viên hiện tại của Felix Auger-Aliassime, Rafael Nadal đang kỳ vọng vào một năm thành công và có kế hoạch thi đấu ở cả Roland Garros và Thế vận hội Paris. Sự kiện thứ hai có thể đánh dấu đỉnh cao trong sự nghiệp lẫy lừng của anh ấy, mặc dù tất cả phụ thuộc cách cơ thể phản ứng khi anh trở lại.

514bc9658c8825d67c99-1701748100.jpg
Roland Garros là mục tiêu hàng đầu của Rafa trong mùa giải 2024

“Điều Rafa mơ ước là có một năm thi đấu tốt đẹp, cố gắng trở lại đẳng cấp cao. Cậu ấy biết điều đó sẽ rất khó khăn, bởi vì mỗi năm quần vợt càng có sự biến chuyển rõ rệt. 

Nhưng mục tiêu của cậu ấy là cố gắng được trở lại đây một lần nữa, đặc biệt là được chơi lại ở Paris. Nếu cơ thể ổn, anh ấy nghĩ mình sẽ có cơ hội làm được những điều thực sự tuyệt vời tại Roland Garros.

“Điều quan trọng không phải là cố gắng giành chiến thắng mà là tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân khi có thể”, Toni Nadal khẳng định.

Nhà vô địch Grand Slam 22 lần xác nhận giải đấu đầu tiên anh sẽ tham dự khi tái xuất quần vợt là Brisbane International 2024 diễn ra vào 31/12.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT