Rafael Nadal tái xuất đỉnh cao, chờ trận 'siêu kinh điển' với Djokovic

Thứ hai, 04/12/2023 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Rafael Nadal mới đây đã thông báo rằng anh sẽ trở lại thi đấu quần vợt chuyên nghiệp tại Brisbane International 2024.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch Grand Slam 22 lần đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 1 sau khi dính chấn thương hông tại Australian Open. Tay vợt người Tây Ban Nha sau đó đã trải qua cuộc phẫu thuật nội soi khớp và nhiều tháng phục hồi chức năng. 

Chia sẻ trong một video đăng lên mạng xã hội, Rafa xác nhận sự trở lại thi đấu được chờ đợi từ lâu của anh: "Xin chào mọi người. Sau một năm vắng bóng thì đã đến lúc quay trở lại. 

Giải đấu đầu tiên của tôi sẽ là Brisbane International 2024 diễn ra vào 31/12. Tôi sẽ gặp các bạn ở đó."

Tay vợt người Tây Ban Nha thi đấu lần cuối tại giải đấu này vào năm 2017, khi thua hạt giống hàng đầu Milos Raonic trong ba set ở tứ kết.

Rafael Nadal đã không thi đấu trận nào tại ATP Tour trong gần một năm, đó có lẽ là lý do tại sao giới quần vợt rất vui mừng khi anh tuyên bố sẽ trở lại vào năm tới.

Rafael Nadal tái xuất đỉnh cao, chờ trận 'siêu kinh điển' với Djokovic 367075
Nadal tuyên bố tái xuất làng banh nỉ trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter

Không kìm được sự phấn khích, người hâm mộ đã "nổ tung" ngay sau tiết lộ của anh. Một người hâm mộ đã trở nên quá xúc động trước tin vui và bình luận: "Tôi vui đến phát khóc, thật tuyệt vời."

Trong khi đó, một người hâm mộ khác bày tỏ sự vui mừng trước viễn cảnh được xem tay vợt người Tây Ban Nha đối đầu với đối thủ không đội trời chung và số 1 thế giới Novak Djokovic một lần nữa: "Hy vọng rằng chúng tôi được theo dõi với ít nhất một trận đấu kinh điển nữa giữa Nadal với Novak".

Rafael Nadal sẽ hy vọng có đủ thời gian tập luyện thi đấu trong thời gian chuẩn bị cho Giải Úc mở rộng 2024. Vì tay vợt người Tây Ban Nha hiện đang xếp ở vị trí thứ 663 trên BXH ATP nên anh sẽ nhận được suất đặc cách để thi đấu tại Brisbane International.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm