Kiều Trinh và Lâm Oanh chính thức xuất ngoại, cùng Thanh Thúy tỏa sáng ở 'biển lớn'

Thứ sáu, 15/12/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đã nhận được sự chấp thuận từ các lãnh đạo CLB Binh chủng Thông Tin về việc sang Thái Lan thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm diễn ra giải các CLB thế giới 2023, đại diện đội bóng Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước cho biết thủ trưởng cùng với cấp lãnh đạo của Bộ Quốc Phòng và cơ quan Binh chủng Thông tin liên lạc đã đồng ý để hai cầu thủ Đoàn Thị Lâm Oanh và Hoàng Thị Kiều Trinh xuất ngoại sang Thái Lan thi đấu.

Các lãnh đạo khẳng định đây là cơ hội quý giá để hai cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn, cũng như tạo cơ sở để Binh chủng Thông tin xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng Thái Lan.

Theo đó, Lâm Oanh và Kiều Trinh sẽ khoác áo CLB Supreme Chonburi E.Tech tại giải VĐQG Thái Lan trong giai đoạn 2 mùa bóng 2023/2024. Giai đoạn đầu tiên của giải bóng chuyền xứ Chùa vàng diễn ra trùng thời điểm đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải vô địch các CLB thế giới tại Hàng Châu, Trung Quốc.

231f1fed1196c7c89e87-1702635631.jpg
Kiều Trinh (số 11) và Lâm Oanh (số 19) chính thức sang Thái Lan thi đấu sau giải bóng chuyền thế giới

Theo kế hoạch, hai tuyển thủ này sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 20/12 để bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp. Nhiều khả năng Lâm Oanh và Kiều Trinh sẽ phải ăn tết xa nhà trong năm nay khi giải VĐQG Thái Lan kết thúc vào tháng 3/2024.

Sau những thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc tế trong mùa giải vừa qua, “các cô gái vàng” của bóng chuyền nữ Việt Nam đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu quốc tế. Điều này tạo tiền đề cho các nữ cầu thủ có thêm cơ hội xuất ngoại thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

Bên cạnh Trần Thị Thanh Thúy đang thi đấu tại Nhật Bản, Việt Nam chính thức có thêm hai gương mặt mới được ra “biển lớn”, thi đấu tại nền bóng chuyền hàng đầu trong khu vực là Thái Lan. 

Sự đầu tư hợp lý của các đội bóng trở thành bệ phóng, nâng tầm chuyên môn của các cầu thủ để họ tiếp tục cống hiến, thúc đẩy sự phát triển của bóng chuyền Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT