Cựu số một thế giới tiết lộ 'thầy mới' của Djokovic

Chủ nhật, 31/03/2024 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu số một người Mỹ Andy Roddick chỉ ra những HLV tiềm năng có thể sẽ làm việc với Djokovic trong thời gian tới.

Trong những ngày qua, cuộc chia ly giữa tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và huấn luyện viên Goran Ivanisevic tạo ra một cú sốc lớn trong làng quần vợt. Không ai mong đợi điều này, khi xem xét vào mức độ thành công mà cả hai đã cùng nhau đạt được. Bộ đôi này đã hợp tác trong gần một thập kỷ. Dưới sự hướng dẫn của HLV Ivanisevic, Djokovic có thể nói đã đạt đến những đỉnh cao chói lọi xuyên suốt sự nghiệp của mình.

Trong cuộc trò chuyện với Tennis Channel, cựu số một người Mỹ Andy Roddick tiết lộ rằng Novak Djokovic có thể chọn HLV mới của mình giữa Marian Vajda và Boris Becker.

Cả hai đã từng là huấn luyện viên của Djokovic trong quá khứ và bây giờ Nole đang xem xét việc tái hợp với những người thầy cũ. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được xác nhận từ phía Djokovic hay người đại diện của anh.

image128014-1711897241.jpg
Djokovic và HLV Ivanisevic chính thức "đường ai nấy đi"

Thất bại trước tay vợt nước Ý tại Melbourne có lẽ là điểm khởi đầu cho sự rạn nứt trong mối quan hệ của HLV Ivanisevic và Nole.

"Goran và tôi đã ngừng làm việc cùng nhau vài ngày trước. Mối hòa hợp trên sân đã có những thăng trầm nhưng tình bạn của chúng tôi luôn được giữ vững. Cảm ơn rất nhiều về mọi điều, bạn tôi" , Djokovic chia sẻ trên trang cá nhân

Sau những giải đấu đầu năm chưa mang lại kết quả tích cực, Nole đã quyết định thay đổi. Anh sẵn sàng khởi đầu lại để theo đuổi những hoài bão của mình và cố gắng cạnh tranh với hai ngôi sao trẻ mới của ATP Tour, Carlos Alcaraz và Jannik Sinner.

"Tôi vẫn chưa có ý tưởng rõ ràng về ai sẽ là huấn luyện viên mới, cũng như có nên có một huấn luyện viên mới hay không. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã có huấn luyện viên. Bây giờ tôi cố gắng cảm nhận xem điều gì tôi cần, điều gì làm cho tôi cảm thấy thoải mái nhất. Bạn sẽ được thông báo nếu có ai đó gia nhập đội" , Nole tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm