Hé lộ nguyên nhân Djokovic 'đường ai nấy đi' với HLV kì cựu

Thứ sáu, 29/03/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đầu mùa giải năm nay, làng quần vợt chứng kiến cuộc chia tay đầy bất ngờ giữa tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và HLV Goran Ivanisevic.

Đầu mùa giải năm nay đã chứng kiến cuộc chia tay đầy bất ngờ giữa tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và HLV Goran Ivanisevic. Thông tin này được Djokovic chia sẻ qua một bài đăng trên mạng xã hội, khiến làng quần vợt bàng hoàng.

Đây dường như là một quyết định được hai bên đồng thuận. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, căng thẳng đã nảy sinh trong quá trình làm việc, đẩy một trong những mối hợp tác thành công nhất trong lịch sử quần vợt đi tới hồi kết. 

Ivanisevic và Djokovic bắt đầu hợp tác chính thức từ năm 2019. Ông thầy người Croatia không chỉ được biết đến với việc giúp Djokovic trở thành một trong những tay giao bóng hiệu quả nhất trong lịch sử, mà ông còn hướng dẫn Marin Cilic đến chiến thắng tại US Open 2014. Mối quan hệ giữa Ivanisevic và Djokovic không chỉ là một mối liên kết giữa người chơi và huấn luyện viên, mà còn vượt ra ngoài, được xem như một sự kết nối sâu sắc.

2c20e041d14c7e12275d-1711678888.jpg
Djokovic thông báo chia tay HLV Ivanisevic

Tuy nhiên, một tweet gần đây của nhà phân tích quần vợt Craig Shapiro đã đưa ra thông tin rằng cả hai đã xảy ra một "cuộc xung đột lớn" trong buổi tập tại Indian Wells. Đây có thể đã là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ giữa họ chấm dứt.

Thêm vào đó, Shapiro cũng tiết lộ rằng Djokovic cảm thấy "không hài lòng với đội ngũ của mình" sau một khởi đầu mùa giải không như ý. Thất bại trước Luca Nardi ở Indian Wells đã khiến tay vợt Serbia phải đối diện với quyết định quan trọng về tương lai của mình. Djokovic đang tập trung vào mục tiêu giành HCV Olympic Paris năm nay. Chính vì vậy, anh đang bỏ ngỏ về việc tham dự Wimbledon.

Cuộc chia tay giữa Djokovic và Ivanisevic đánh dấu sự kết thúc của một mối quan hệ có ý nghĩa trong làng quần vợt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho Djokovic tìm kiếm một huấn luyện viên mới và đặt ra những mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT