Carlos Alcaraz háo hức trước thềm ra mắt ATP Finals

Thứ năm, 09/11/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Tây Ban Nha đã có mặt ở Turin từ ngày 8/11 và có buổi tập luyện lần đầu tiên tại sân đấu Pala Alpitour.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Alcaraz đã sẵn sàng cho màn ra mắt ATP Finals sau khi bỏ lỡ sự kiện quần vợt danh giá vào năm ngoái.

Ngôi sao 20 tuổi đã có mặt tại sân đấu Pala Alpitour ở Turin vào thứ 4 (8/11). Anh được đội ngũ BTC giới thiệu, tham quan cơ sở diễn ra giải đấu cuối cùng trong năm của làng quần vợt thế giới và tận hưởng buổi tập đầu tiên trên sân trung tâm với người “đàn em” Joao Fonseca.

Một năm trước, Alcaraz đã có chuyến viếng thăm ngắn ngủi tới nhà thi đấu này để vinh dự nhận giải thưởng tay vợt số 1 thế giới năm 2022 do ATP trao tặng. Anh đủ điều kiện tham dự giải vô địch cuối năm nhưng không thể thi đấu do dính chấn thương.

alcaraz-nitto-atp-finals-2023-wednesday-practice-1699505827.jpg
Carlos Alcaraz có buổi tập đầu tiên tại ATP Finals. (Ảnh: ATP Tour)

Carlos Alcaraz đã sẵn sàng thi đấu ở giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ cố gắng bổ sung danh hiệu thứ bảy vào bảng thành tích năm 2023 của mình từ ngày 12 đến ngày 19/11.

Bảy đối thủ còn lại ở nội dung đánh đơn là Novak Djokovic, Daniil Medvedev, Jannik Sinner, Andrey Rublev, Stefanos Tsitsipas, Alexander Zverev và Holger Rune. Carlos Alcaraz và Holger Rune là cặp đôi U20 đầu tiên cùng thi đấu một mùa giải ATP Finals kể từ năm 2000, khi Lleyton Hewitt 19 tuổi và Marat Safin 20 tuổi ra mắt giải đấu.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 9/11 lúc 3 giờ chiều (theo giờ địa phương). Carlos Alcaraz và Novak Djokovic chắc chắn sẽ nằm ở hai bảng đấu riêng biệt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT