Carlos Alcaraz ra 'cái giá ngàn vàng', người hâm mộ choáng ngợp

Chủ nhật, 22/10/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz được cho là đang tính một khoản tiền lớn cho các buổi dạy kín trong thời gian nghỉ ngơi.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Alcaraz là một trong những tay vợt được đánh giá cao nhất ở nội dung đơn nam hiện tại bên cạnh các ngôi sao đang lên của làng quần vợt như Jannik Sinner (Italy) hay Ben Shelton (Mỹ).

Theo nhiều nguồn tin, Alcaraz được cho rằng đang tính phí 5.000 USD (122 triệu đồng) cho mỗi buổi dạy kín kéo dài 30 phút trong thời điểm tay vợt này đang dưỡng sức ở Los Cabos, Mexico.

Người chơi cũng có thể yêu cầu mở một nhóm tập với chi phí 550 USD cho mỗi người chơi, trong đó với mỗi khách bổ sung sẽ bắt đầu tính phí từ 1.000 USD. 

Giới mộ điệu cho rằng tay vợt Tây Ban Nha đang "thổi phồng" danh tiếng của mình thông qua những hoạt động này. Tuy nhiên, xét về những thành công của anh, những người thực sự muốn bỏ tiền để dành 30 phút ngắn ngủi với Carlos Alcaraz vẫn sẽ chấp nhận với mức giá "trên trời" này.

Carlos Alcaraz ra 'cái giá ngàn vàng', người hâm mộ choáng ngợp 344780
Người hâm mộ sẽ phải bỏ ra một số tiền "khủng" để đổi lấy 30 phút tập luyện cùng Carlos Alcaraz. (Ảnh: Getty)

Alcaraz đã tạo dựng được tên tuổi của mình vào đầu năm nay sau khi đánh bại tay vợt số một thế giới hiện tại - Novak Djokovic trong trận chung kết gay cấn kéo dài 5 set tại Wimbledon (1–6, 7–6, 6–1, 3–6, 6–4). Đây là danh hiệu Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp của tay vợt Tây Ban Nha sau khi anh "xưng vương" tại US Open năm 2022.

Tuy nhiên, phong độ của Alcaraz bắt đầu có dấu hiệu chững lại khi anh liên tục gây thất vọng từ sau chức vô địch Wimbledon. Hành trình bảo vệ ngôi vương tại US Open 2023 của Alcaraz sớm dừng lại ở bán kết. Anh thất bại trước chuyên gia trên mặt sân cứng - Daniil Medvedev. 

Sau đó, ở hai giải đấu diễn ra tại Trung Quốc là China Open và ShangHai Masters, Carlos Alcaraz cũng không thể đi đến trận đấu cuối cùng mặc dù được xếp là hạt giống số 1. Tưởng chừng sự vắng mặt của Novak Djokovic sẽ trở thành cơ hội để Alcaraz bứt phá trên BXH ATP, nhưng, tay vợt 20 tuổi đều bỏ lỡ bằng những màn trình diễn gây thất vọng.

Carlos Alcaraz sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước thềm giải ATP 1000 cuối cùng trong năm diễn ra tại Paris từ ngày 30/10. Trước đó, anh đã tuyên bố rút lui khỏi Basel Open do gặp một chấn thương nhẹ ở bàn chân.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm