Alcaraz thừa nhận bất ngờ trước thềm đại chiến với Sinner

Thứ sáu, 07/06/2024 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu bán kết Roland Garros với Jannik Sinner, tay vợt Tây Ban Nha Carlos Alcaraz đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về sự chuẩn bị của mình.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Alcaraz sẽ đối đầu với Jannik Sinner trong trận bán kết tại Roland Garros 2024. Trước thềm trận đấu, tay vợt Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về sự chuẩn bị của mình.

Hai tay vợt trẻ này đã là những người thi đấu xuất sắc nhất tại Roland Garros năm nay. Họ đều có cơ hội ngang nhau để giành chiến thắng tại giải Grand Slam thứ hai trong năm.

Nhiều người sẽ chọn Alcaraz là người thắng cuộc trong trận bán kết, chủ yếu vì khả năng thi đấu trên sân đất nện của anh, nhưng anh không đồng ý với điều đó. Sinner đã là tay vợt xuất sắc nhất trong năm nay, và mặc dù tay vợt người Tây Ban Nha đã đánh bại anh ở Indian Wells, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để Alcaraz tự tin tuyên bố mình sẽ giành chiến thắng.

carlos-alcaraz-and-jannik-sinner-1717730905.jpg
Jannik Sinner và Carlos Alcaraz sẽ đụng độ nhau ở bán kết Roland Garros 2024

Alcaraz rất thích đối mặt với những thử thách khó nhằn và anh sẽ phải làm điều đó rất nhiều khi chạm trán tay vợt người Ý, ít nhất là nếu anh muốn chiến thắng.

"Tôi thực sự thích việc phải tìm giải pháp ngay lập tức để thay đổi cục diện trận đấu, giống như tôi đã làm ở Indian Wells. Tôi nghĩ rằng tôi đã học được nhiều điều từ anh ấy mỗi lần chúng tôi đối đầu nhau."

"Tôi biết rằng mình đang đối mặt với một thử thách lớn nhất hiện nay trong thế giới quần vợt, vì vậy tôi không cảm thấy mình là ứng cử viên sáng giá và chắc chắn tôi sẽ lo lắng hơn bình thường. Kể từ khi có kết quả bốc thăm, mọi người đều muốn xem trận bán kết này và tôi cũng vậy.", Alcaraz nói thêm.

a9a672ecc65c66023f4d-1717730899.jpg
Ở cuộc đối đầu gần nhất tại Indian Wells, Alcaraz là người giành chiến thắng

Chính Alcaraz cũng mong đợi điều này, và anh đã sẵn sàng cho nó. Anh biết rằng việc thi đấu với một tài năng trẻ khác chỉ làm cho anh trở thành một tay vợt giỏi hơn, giống như cách mà Big Three đã thúc đẩy lẫn nhau.

"Tôi thực sự muốn đối đầu với anh ấy, đó sẽ là một trận chiến tuyệt vời và tôi rất muốn có được chiến thắng trực tiếp. Anh ấy đã đạt được sự ổn định đáng kinh ngạc trong năm nay, anh ấy luôn thể hiện một trình độ rất cao trên sân."

"Anh ấy không mắc sai lầm gì, cú đánh bóng của anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy liên tục đẩy bạn đến giới hạn và rất khó để giành thế chủ động từ anh ấy.Tôi yêu thích thử thách tự đo lường bản thân với anh ấy vì nó khiến tôi muốn trở thành một tay vợt giỏi hơn qua từng ngày."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT