Alcaraz bất ngờ khi Djokovic bỏ Roland Garros

Thứ tư, 05/06/2024 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz tỏ ra ngạc nhiên trước việc Novak Djokovic bất ngờ rút lui khỏi giải Roland Garros 2024 do chấn thương đầu gối.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Alcaraz tỏ ra ngạc nhiên trước việc Novak Djokovic bất ngờ rút lui khỏi giải Roland Garros 2024, trước khi tay vợt người Tây Ban Nha đối đầu với Stefanos Tsitsipas.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi anh ấy rút lui khỏi giải đấu sau khi xem trận đấu hôm qua. Anh ấy kết thúc trận đấu với một phong độ tuyệt vời và không biểu hiện đau đớn vào cuối trận đấu. Vì vậy, việc anh ấy rút lui khỏi giải đấu là một bất ngờ đối với tôi."

Tuy nhiên, Alcaraz cho rằng việc Djokovic rút lui gây ra một nỗi thất vọng cho toàn thể người hâm mộ quần vợt tại một sự kiện Grand Slam danh giá.

"Việc không có Djokovic sẽ là điều thất vọng đối với người hâm mộ khi không có một trong những tay vợt giỏi nhất thế giới tham gia giải đấu."

felconfidencialcom-original-91c-260-f0a-91c260f0a72083637560aabef102bfea-1717592473.jpg
Djokovic quyết định rút lui khỏi Roland Garros do chấn thương đầu gối

Djokovic dự kiến sẽ thi đấu vào thứ Tư, nhưng anh buộc phải rút lui không may vì chấn thương rách sụn chêm. Hiện chưa rõ anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng sẽ không sớm quay lại sân đấu.

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, tay vợt 37 tuổi đã quyết định phẫu thuật tại thủ đô Paris sau khi rút lui khỏi Roland Garros. Thời gian Djokovic trở lại chưa được công bố, nhưng dự kiến ca phẫu thuật sẽ khiến anh vắng mặt ở giải Grand Slam mùa hè tại London, diễn ra trong chưa đầy một tháng nữa.

Tại bán kết Roland Garros năm nay, Carlos Alcaraz cùng Jannik Sinner sẽ tạo nên một cuộc thư hùng của thế hệ mới. Đây được đánh giá là hai tay vợt hay nhất trên tour ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Casper Ruud nghiễm nhiên có được tấm vé vàng sau khi Djokovic bỏ giải. Anh sẽ chờ đợi người thắng trong cặp đấu giữa Alexander Zverev và Alex de Minaur.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT