Quảng cáo

Vì nhà Glazer, MU bị khịa khiến fan 'ngại cháy mặt'

Thứ năm, 23/11/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã bị troll một cách trắng trợn bởi một quảng cáo của Checkatrade, liên quan đến việc Old Trafford bị dột trong bao nhiêu năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Checkatrade đã chọc tức Man United bằng cách đặt một bảng quảng cáo gần Old Trafford nhằm đề cập một cách hài hước đến cơ sở hạ tầng cũ kỹ của sân vận động, đặc biệt là mái nhà dột khiến nước thấm vào bên trong khi mưa lớn. 

Trong quảng cáo, có một dòng chữ màu xanh da trời "Leaky roof" (Mái nhà bị dột) đi kèm một dấu tích biểu thị vấn đề có thể khắc phục được. Dòng chữ còn lại màu đỏ "Leaky defence" (Hàng thủ bị dột) đi kèm một dấu X, biểu thị không khắc phục được. Rõ ràng đó là ngụ ý nhắm vào vấn đề phòng thủ của Erik ten Hag trong mùa giải năm nay khi có rất nhiều những trận đấu MU để thua 3 bàn trở lên.

Biển quảng cáo kết thúc với dòng chữ: "Có một số thứ mà ngay cả Checkatrade cũng không thể sửa được." Quảng cáo nhắm đến thực tại rằng gia đình Glazer chưa đầu tư đúng mức cho người hâm mộ, hỗ trợ vào những khó khăn của đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ.

21-1700694059.jpg
Biển quảng cáo gần sân vận động Old Trafford (Nguồn: Internet)

Gary Neville nói trên podcast, phản ánh về tình trạng sa sút trầm trọng của Old Trafford và so sánh nó với những diễn biến gần đây tại sân Anfield của Liverpool.

Neville nói: “Tôi từng cười khi tới Anfield và so sánh nó với Old Trafford. Tôi luôn nghĩ họ không bao giờ có thể bắt kịp. Tuy nhiên họ đang xây dựng khán đài thứ hai phía sau khung thành nơi các cổ động viên đội khách ngồi. Khán đài chính bây giờ cao chót vót. Anfield sẽ là một sân đấu hiện đại hơn Manchester United và Old Trafford trong 12 tháng. Điều đó không thể tha thứ được.”

Tuy nhiên người hâm mộ MU có thể hy vọng nhiều hơn khi Ngài Jim Ratcliffe, người sắp hoàn thành sở hữu 25% cổ phần của câu lạc bộ, sẽ đầu tư 245 triệu bảng Anh tài sản cá nhân của mình để nâng cấp Old Trafford. Mong rằng với việc sắp có chủ mới, MU sẽ có thể cởi bỏ những khó khăn để trở lại mạnh mẽ nhất.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT