Quảng cáo

Không thể chối cãi, fan MU đưa ra bằng chứng đội bóng 'dột từ nóc'

Thứ hai, 02/10/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên MU đã cho thấy, đội bóng của họ đang có một cơ sở hạ tầng dột nát giống như những gì đội bóng thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang đem đến cho người hâm mộ của họ một khởi đầu mùa giải thất vọng nhất trong lịch sử. Sau 7 vòng đấu đội bóng của Ten Hag ghi được 7 bàn thắng, để thủng lưới tới 11 lần và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mới đây nhất, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng MU đã không có cách nào để kiếm về 1 điểm trước Crystal Palace. Người hâm mộ Quỷ đỏ ở trên sân ngày hôm đó không những phải chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu thiếu hiệu quả, mà còn phải chịu đựng cái lạnh khi mái của sân vận động Old Trafford bị dột và rơi xuống người.

Một cổ động viên có mặt trên sân đã đăng đoạn video lên Twitter về những gì anh đã phải chịu đựng trong suốt thời gian xem MU thi đấu. Điều đáng nói đây là khán đài Stretford End – nơi xuất hiện của những cổ động viên nhiệt thành nhất của câu lạc bộ.

Những lời chỉ trích đã được nhắm vào chủ sở hữu câu lạc bộ, gia đình Glazer, một phần xuất phát từ việc chủ sở hữu MU bị cáo buộc thiếu chi tiêu cho cơ sở hạ tầng.

Dựa trên những số liệu được chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire chia sẻ, từ năm 2010 đến 2021, trong nhóm 6 câu lạc bộ lớn nhất tại NHA, MU là đội đứng thứ 5 trong việc quan tâm đầu tư cho cơ sở vật chất.

Man United đã được rao bán gần 12 tháng nay nhưng đến bây giờ mọi thứ vẫn chưa được giải quyết rõ ràng. Vấn đề thượng tầng cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến MU bết bát trong nhiều năm qua. Hơn lúc nào hết cổ động viên Quỷ đỏ mong rằng đội bóng sẽ tìm được một chủ sở hữu xứng tầm để đưa câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh trở lại.

Highlights Bayern Munich vs Man United (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT