Quảng cáo

'Trung vệ thép' Chiellini nhận xét Ronaldo, so sánh luôn trình độ với Messi

Thứ ba, 02/04/2024 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Juventus Giorgio Chiellini đã có những lời nhận xét về quãng thời gian thi đấu cùng Ronaldo, bên cạnh đó cựu sao người Ý cũng tham gia cuộc tranh luận đầy hấp dẫn giữa Messi và CR7.

Hậu vệ kỳ cựu người Ý đã có 3 năm làm việc cùng CR7 ở Turin từ năm 2018 đến 2021. Trong thời gian đó, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 101 bàn và giành 5 cúp bạc – trong đó có 2 danh hiệu Serie A.

Khi được hỏi về cảm giác khi làm việc cùng Ronaldo, Chiellini đã nói với trang web chính thức của FIFA: “Cristiano là một chàng trai rất khắt khe, luôn muốn giành chiến thắng và anh ấy đã truyền tải được điều đó đến mọi người. Ronaldo muốn ghi bàn, phá vỡ mọi kỷ lục và luôn giành chiến thắng, điều mà anh ấy vẫn tiếp tục làm cho đến tận bây giờ. Đó là Cristiano và anh ấy chính xác như những gì bạn thấy. Ronaldo cống hiến từ những thứ nhỏ nhặt hàng ngày điều đó khiến tôi thấy thật vinh dự khi được chơi với anh ấy trong ba năm.”

22-1712071603.jpg
Messi và Ronaldo đều là tượng đài trong mắt Chiellini (Nguồn: Internet)

Chiellini đã chơi cùng và đối đầu với rất nhiều cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trong suốt sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của mình, và khi được yêu cầu chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc tranh luận kéo dài giữa Ronaldo và Lionel Messi, cựu huyền thoại người Ý nói: 

"Những người khó khăn nhất mà tôi phải đối mặt chính là Messi và Ronaldo. Rất nhiều người ở đây hỏi tôi, "Ai giỏi hơn: Messi hay Ronaldo?", giống như bạn hỏi LeBron James và Michael Jordan vậy. Tôi không coi đó là một cuộc cạnh tranh, cả hai đều đứng đầu. Rõ ràng, vì tình cảm, tôi thân thiết hơn với Cristiano vì đã chơi cùng anh ấy, nhưng cả hai đều mạnh đến mức không thể có một và hai được”.

“Trong số những cầu thủ mạnh nhất những người tôi từng chơi cùng chắc chắn có Buffon và Ronaldo. Buffon là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, Cristiano nằm trong số hai, ba, bốn hoặc năm cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao này. Anh ấy chắc chắn nằm trong đền thờ của những cầu thủ bóng đá vĩ đại."

Chiellini đã đối mặt với siêu sao người Argentina Messi ở MLS mùa trước, sau khi cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng gia nhập Inter Miami, nhưng trung vệ 39 tuổi này đã quyết định treo giày và giải nghệ vào cuối mùa giải trước.

Ronaldo và những lần đối đầu Messi (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT