Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo tuyên bố đầy mạnh mẽ sau khi lập hat-trick thứ 2 liên tiếp

Thứ tư, 03/04/2024 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo khẳng định anh 'không hề chậm lại' sau khi lập hat-trick trong hiệp một và hai đường kiến ​​tạo cho Al-Nassr trong trận thắng Abha ở Saudi Pro League.

Al Nassr vừa giành chiến thắng cách biệt 8-0 trước Abha tại vòng 26 Saudi Pro League 2023/24, đặc biệt trong một ngày mà ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 1 hat-trick, bên cạnh đó là 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trận này.

Sau khi lập hat-trick liên tiếp ở Saudi Pro League , cầu thủ 39 tuổi này đã lên Instagram nơi anh chia sẻ ba bức ảnh về trận đấu với chú thích: "Chúng tôi không hề chậm lại!".

Cú hat-trick vào lưới Abha là lần thứ 65 trong sự nghiệp chuyên nghiệp Ronaldo ghi từ 3 bàn trở lên trong một trận đấu. Đây cũng là cú ăn ba thứ 35 của anh kể từ khi bước sang tuổi 30, nhiều hơn 29 lần so với đối thủ Lionel Messi kể từ khi đạt được cột mốc quan trọng này.

Ronaldo tuyên bố đầy mạnh mẽ sau khi lập hat-trick thứ 2 liên tiếp 435117
Cristiano Ronaldo đăng bài trên trang cá nhân sau khi lập hat-trick thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Chụp màn hình.

Cristiano Ronaldo hiện đang chạy đua với chiếc giày vàng Saudi Pro League khi đối mặt với sự cạnh tranh từ chân sút Al Hilal, Aleksandar Mitrovic từ đầu mùa giải này. Với hat-trick mới ghi được, giờ đây CR7 đã có cho mình 29 bàn thắng ấn tượng trong mùa giải này, bỏ xa ngôi sao của Al Hilal đến 7 bàn trong cuộc đua, đồng thời anh cũng ghi sáu bàn ở AFC Champions League.

Sau khi Al Nassr hoàn thành trận đấu với Abha, Ronaldo và đồng đội sẽ đến Damac vào thứ Sáu, trước trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út với đối thủ Al Hilal vào thứ Hai tuần sau. Họ sẽ rất muốn giành lấy chiếc cúp bạc đó sau khi bị loại khỏi AFC Champions League trước Al Ain vào tháng trước.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT