Quảng cáo

Pedri trả lời đơn giản ai là GOAT giữa Messi và Ronaldo

Thứ ba, 02/04/2024 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Pedri khẳng định Lionel Messi giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận GOAT.

Ngôi sao của Barcelona, ​​​​Pedri không đắn đo gì khi nói rằng Lionel Messi dẫn trước Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận GOAT, mặc dù cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được đánh giá rất cao.

Pedri, người đã tập luyện cùng Messi tại Camp Nou trước khi cầu thủ người Argentina chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2021, đã nói với The Residency khi được yêu cầu trả lời về cuộc tranh luận kéo dài về GOAT, Pedri nói: “Không nghi ngờ gì nữa, Messi là ngôi sao xuất sắc nhất nhưng Cristiano cũng là một cầu thủ tuyệt vời.”

Hai nhân vật mang tính biểu tượng của bóng đá thế giới thập kỷ qua đã chiến đấu, cạnh tranh nhau để nhận được sự công nhận, để được coi là cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất mọi thời đại. Việc Pedri đánh giá cao Messi có thể hiểu được khi Messi là huyền thoại của Barca nơi anh đang bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

3a2ff-17120369127302-1920-1712062091.jpg
Pedri cho rằng Messi vĩ đại hơn Ronaldo (Nguồn: Internet)

Bản thân Pedri được coi là một người có tiềm năng giành Quả bóng vàng, và người hâm mộ có thể chờ đợi nhiều điều từ cầu thủ này khi hiện anh mới chỉ 21 tuổi.

Khi được hỏi hy vọng sẽ trở thành cầu thủ như thế nào sau 10 năm nữa, Pedri nói: “Chơi bóng đá và hói đầu. Tôi luôn muốn bị hói.” Có thể Pedri đang muốn nhắc đến thần tượng của mình, huyền thoại Barca Andres Iniesta.

Pedri hiện lại phải nghỉ thi đấu ở Barcelona và chưa rõ ngày trở lại nhưng Pedri sẽ hy vọng sẽ trở lại sớm nhất để hỗ trợ Blaugrana giành thêm một chức vô địch Champions League vào năm 2024, khi mà La Liga dường như đã ở ngoài tầm với.

Trận đấu tứ kết lượt đi giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào ngày 11/4, việc được thi đấu ở nhánh đấu dễ hơn sẽ là cơ hội tuyệt vời để Barca nghĩ đến trận chung kết nhưng trước đó đoàn quân của Xavi phải vượt qua thử thách không thể xem thường từ gã khổng lồ nước Pháp.

Những cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT