Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp khiến cầu thủ Liverpool khủng hoảng hàng giờ

Thứ ba, 02/04/2024 18:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp khiến phòng thay đồ Liverpool rung chuyển sau khi bất ngờ tuyên bố ra đi.

Chiến lực gia người Đức tiết lộ vào tháng 1 rằng,  ông chuẩn bị kết thúc mối tình kéo dài gần 10 năm với đội bóng vùng Merseyside vào cuối mùa giải. Người hâm mộ Liverpool trên khắp thế giới đã vô cùng sửng sốt trước tiết lộ của HLV mang tính biểu tượng của họ, khiến các cầu thủ của ông gặp khủng hoảng hàng giờ đồng hồ.

Klopp thừa nhận: "Các cầu thủ không có nhiều câu hỏi, tôi đã nói chuyện với tất cả họ cùng nhau và một vài lời thắc mắc sau đó. Chúng tôi có một mối quan hệ thực sự bền chặt. Thông thường khi một huấn luyện viên vào phòng thay đồ và nói những điều như vậy thì ông ấy sẽ bị sa thải."

"Chúng tôi đã gặp phải khó khăn vào năm ngoái và tôi nghĩ rất nhiều huấn luyện viên sẽ bị sa thải và không bao giờ có ý định làm điều đó. Trách nhiệm của tôi ngày càng lớn nên khi không còn phù hợp nữa tôi phải nói ra."

HLV Jurgen Klopp khiến các ngôi sao Liverpool khủng hoảng hàng giờ 434972
Klopp sẽ rời Liverpool sau gần 10 năm gắn bó (Ảnh: Getty).

Cú sốc của các cầu thủ Liverpool trước việc Klopp ra đi đã được tiết lộ bởi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người thừa nhận: "Đó hoàn toàn là một bất ngờ đối với tất cả chúng tôi với tư cách là những cầu thủ. Đó là điều mà chúng tôi không ngờ tới, bạn sẽ không bao giờ thấy điều đó, đặc biệt là khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp."

"Chúng tôi đã bay, tiến lên và ở vị trí đầu bảng, toàn đội đang chiến đấu trên cả 4 mặt trận vào thời điểm đó để giành mọi danh hiệu có thể, vì vậy bạn đang mong đợi những khoảng thời gian tốt đẹp sẽ tiếp tục đến, đến và đến. Thế nên, khi Klopp nói với chúng tôi tin tức và quyết định của ông ấy, chúng tôi phải tôn trọng nó một cách rõ ràng."

"Nhưng đó là một trong những điều mà không cầu thủ nào muốn nghe, nó đã làm rung chuyển phòng thay đồ trong vài giờ. Nhưng Klopp nói với chúng tôi rằng, các học trò của ông là những người chuyên nghiệp, đừng để điều đó gây ảnh hưởng."

HLV Jurgen Klopp khiến các ngôi sao Liverpool khủng hoảng hàng giờ 434978
Trent Alexander-Arnold tuyên bố các cầu thủ Liverpool đã sốc trong hàng giờ khi biết Klopp ra đi (Ảnh: Getty).

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng Premier League với hai điểm nhiều hơn Arsenal, đội chỉ có thể hòa với nhà vô địch Manchester City tại vòng 30 vừa qua.

Quỷ đỏ sẽ vùng Merseyside trở lại thi đấu vào ngày 5/4, khi chào đón đối thủ đang trên đường xuống hạng Sheffield United tại Anfield.

Klopp nói về chìa khóa thành công trong cuộc đua vô địch Premier League (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT