Quảng cáo

Trọng tài check VAR cho MU, Maguire phản ứng khiến tất cả nể phục

Việt Hoàng Việt Hoàng
Thứ hai, 06/11/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Maguire đã có những phản ứng hết sức gay gắt khi trọng tài check VAR từ chối bàn thắng của Manchester United trước Fulham.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn phim của người hâm mộ có hình ảnh Maguire phản ứng trọng tài John Brooks, khi ông vua áo đen này đang tiến hành đánh giá tình huống McTominay ghi bàn cho MU trước Fulham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trong trận đấu đó người hâm mộ MU tỏ ra rất vui mừng vì đã từ rất lâu rồi Quỷ đỏ mới có một bàn thắng sớm, pha phối hợp rất chính xác từ cú đá phạt của Eriksen đã giúp cho McTominay đệm bóng cận thành dễ dàng ghi bàn cho MU. Tuy nhiên niềm vui của fan MU ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh khi VAR có những tín hiệu liên lạc với trọng tài.

Sau một vài phút thảo luận trọng tài John Brooks đã quyết định ra phía ngoài sân để kiểm tra màn hình. Maguire người được cho là dính lỗi việt vị trong tình huống đó tỏ ra rất tức giận. Anh ra sát đường biên có những tác động cố gắng làm lung lay quyết định của trọng tài.

Cựu đội trưởng MU nói: “Tôi thậm chí còn không tham gia vào tình huống đó. Này! Tôi không liên quan. Chết tiệt...tôi không có liên quan gì?"

Sau 4 phút xem xét, bàn thắng cuối cùng đã không được công nhận vì Harry Maguire bị cho là đã việt vị trong pha phối hợp đó của Quỷ đỏ. Một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu. Dù không chạm bóng nhưng Maguire bị đánh giá làm cản trở đường đi của hậu vệ Fulham.

Sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều những phản ứng từ người hâm mộ. Một người nói: "Thực sự anh ấy đã bước lên kể từ giai đoạn khó khăn, thái độ đúng đắn và hoàn toàn xứng đáng mặc lên mình chiếc áo đỏ đó. Cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ngày hôm qua."

Người thứ hai viết: "Đáng lẽ không bao giờ nên tước băng đội trưởng của anh ấy".

Đã có rất nhiều ánh mắt khác nhìn về Maguire, hậu vệ người Anh đã chứng minh được giá trị của mình khi các nhân tố chủ chốt ở hàng hậu vệ MU chấn thương. Thật may khi trận đấu với Fulham MU vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Bruno Fernandes. Với trận thắng đó MU giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 18 điểm giành được.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Xem thêm