Quảng cáo

Top 5 cầu thủ rê bóng tốt nhất Champions League 2023/24

Thứ hai, 22/04/2024 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Những ngôi sao kỹ thuật luôn làm cho người hâm mộ phấn khích khi xem họ thi đấu, hãy cùng chúng tôi điểm qua nhưng ngôi sao sở hữu kỹ năng qua người tốt nhất tại C1 mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Champions League mùa giải 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, 4 đội bóng xuất sắc lọt vào vòng bán kết cúp C1 đã lộ diện, bao gồm PSG, Dortmund, Real Madrid, Bayern Munich.

Trong những trận đấu hấp dẫn không thể thiếu đi những pha bóng kỹ thuật từ những ngôi sao hàng đầu. Bóng đá sẽ trở nên thú vị hơn khi những ngôi sao phô diễn kỹ năng với trái bóng, họ mang lại hy vọng và sức sống cho đội bóng, họ truyền sức sống vào đám đông trên khán đài.

Rê bóng là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có. Tuy nhiên, những cầu thủ sau đây đã một lần nữa chứng tỏ rằng họ ở đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại và đã chứng tỏ khả năng rê bóng vượt qua đối phương với tỷ lệ thành công ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cái tên rê bóng xuất sắc nhất ở mùa giải Champions League năm nay.

screenshot-62-1713770898.jpg
Top 5 cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất Champions League 2023/24

5. Lamine Yamal

Lamine Yamal mới 16 tuổi nhưng đã cho thấy tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Barcelona và Tây Ban Nha. 

Trong mùa giải cao cấp đầu tiên của mình, Yamal đã tạo ra vô số khoảnh khắc truyền cảm hứng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất cho cả câu lạc bộ và quốc gia, lần đầu tiên được gọi vào Đội tuyển Quốc gia Tây Ban Nha vào tháng 9 năm 2023 và ghi bàn vào lưới đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. ra mắt, trở thành cầu thủ và cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử đất nước khi mới 16 tuổi 57 ngày.

Giống như Saka và Bakayoko, cầu thủ người Tây Ban Nha là một cầu thủ chạy cánh phải, thuận chân trái, Yamal luôn thể hiện kỹ năng và sự lắt léo tuyệt vời ở Champions League mùa này, Yamal có số lần rê bóng trên 90 phút cao thứ hai ở giải đấu, một thành tích đáng ngưỡng mộ.

4. Khvicha Kvaratskhelia

Tiền đạo của Napoli và Georgia, Khvicha Kvaratskhelia, chưa đạt đến đỉnh cao đáng chú ý như anh đạt được trong mùa giải giành Scudetto của Napoli năm ngoái, nhưng đây không phải là một mùa giải tồi tệ đối với cầu thủ 23 tuổi. Bị Barcelona loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội trong khi đứng thứ 8 ở Serie A , đây không phải là mùa giải đáng nhớ đối với đội bóng có trụ sở tại Campania như nhiều người đã hy vọng, nhưng biệt danh trìu mến "Kvaradona" vẫn tồn tại.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Dynamo Tbsili đã ghi 10 bàn ở giải đấu hàng đầu Ý sau 29 lần ra sân, chỉ kém 2 bàn so với mùa giải trước anh ghi được, mặc dù về mặt sáng tạo, con số của anh đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, Kvaratskhelia vẫn là một trong những cầu thủ rê bóng đa dạng và khó đoán nhất châu lục, và nếu phong độ kém cỏi của Napoli tiếp tục kéo dài, sẽ không lâu nữa để người hâm mộ nhìn thấy cầu thủ này cập bên một đội bóng lớn khác ở châu Âu.

3. Jeremy Doku

Kể từ khi chuyển đến từ Stade Rennais vào mùa hè năm ngoái, Jeremy Doku đã mang đến sự khó đoán cần thiết cho hàng tiền đạo của Manchester City. Cầu thủ người Bỉ đã thắp sáng Premier League bằng phong cách rê bóng tốc độ, không ngừng nghỉ, trọng tâm thấp và khả năng đảo bóng lắt léo, khiến Doku trở thành một mối đe dọa tấn công thực sự và gần như không thể chống lại.

Tuy nhiên, không chỉ ở giải đấu hàng đầu nước Anh, tay đua tốc độ 21 tuổi mới thể hiện xuất sắc. Tại Champions League, giải đấu mà Man City đang thống trị và lần đầu tiên vô địch, cầu thủ tốt nghiệp học viện Anderlecht đã gây ấn tượng khi tự hào có tỷ lệ rê bóng thành công cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong danh sách này. 

2. Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là cái tên không thể không góp mặt. Được trời phú cho tốc độ vượt trội, khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc, khả năng rê bóng của Mbappe cũng không tệ. Mbappe đã có tới 45 pha rê bóng thành công, đứng top 2 tại Cúp C1 năm nay. Đó sẽ là tín hiệu mừng cho Real Madrid khi mùa hè này nhiều khả năng Mbappe sẽ gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

1. Ousmane Dembele

Xếp trên cả Mbappe đó là cái tên gây bất ngờ Ousmane Dembele, người được cho là đã tìm được chỗ đứng ở bên phải hàng công của Luis Enrique. Tốt nghiệp học viện Stade Rennais, nơi anh đã có một chiến dịch đột phá đáng nhớ vào mùa giải 2015/16, Dembele nổi tiếng là một trong những cầu thủ bóng đá thuận cả hai chân xuất sắc nhất thế giới; cầu thủ này thoải mái phô diễn kỹ năng khiến đối thủ rất khó bắt bài. Với 49 pha rê bóng thành công, Dembele cho thấy mình vẫn là tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới. 

Đánh bại Barca đã giúp Dembele có lần thứ hai lọt vào bán kết của giải đấu. Một chức vô địch Champions League là thứ Dembele rất muốn chinh phục khi anh được trở về thi đấu cùng đội bóng quê hương.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT