Quảng cáo

Tiết lộ điều khoản 'độc' trong hợp đồng của Son Heung Min

Thứ tư, 13/09/2023 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung Min có điều khoản hợp đồng thú vị với gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, Samsung.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung Min là ngôi sao sáng nhất của câu lạc bộ Tottenham cũng như tuyển Hàn Quốc. Với sự nổi tiếng của mình cầu thủ xứ sở Kim chi có rất nhiều những bản hợp đồng béo bở. Và trong những bản hợp đồng đó cũng không ít những điều khoản oái oăm.

Được biết tân đội trưởng của Tottenham, Son Heung-min không được phép chạm vào điện thoại của người hâm mộ trừ khi được chấp thuận trước. 

Thông qua một video TikTok lan truyền trên mạng xã hội, Sonny (biệt danh Son Heung Min) không được phép chụp ảnh bằng iPhone, Pixel hoặc thậm chí là chiếc Motorola Razr đã cũ vì đó là một phần thỏa thuận với gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, Samsung.

Trong video, một người hâm mộ đã đến gần Son và xin chụp ảnh cùng. Ngôi sao của Spurs giải thích rằng không thể cầm điện thoại của cô vì đó là iPhone. Cũng ở một trường hợp tương tự khi Son được một người hâm mộ cầm chiếc điện thoại Samsung cầu thủ này đã rất vui vẻ để có những bức ảnh cùng fan này.

Tiết lộ điều khoản 'độc' trong hợp đồng của Son Heung Min 326213
Son chụp ảnh cùng người hâm mộ (Nguồn: Getty)

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và được yêu mến nhất hành tinh nhưng nếu bạn muốn có được cảm giác chụp ảnh thân thiện nhất cùng cầu thủ này, hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại Samsung.

Thực chất trong thể thao chúng ta đã nghe về những điều khoản kỳ lạ như Stefan Schwartz không được phép đi vào vũ trụ hay siêu sao bóng đá người Brazil yêu cầu trong hợp đồng mình có thể đi tiệc tùng ít nhất 2 lần một tuần.

Tuy nhiên Samsung hoàn toàn có thể có các quy định khác phù hợp hơn cho Son giống như những gã thời trang khổng lồ của bóng đá thế giới đã làm. Son được tài trợ bởi Adidas nhưng mặc áo đấu của Nike cho cả câu lạc bộ và quốc gia. Chưa dừng lại ở đó ngôi sao số một làng bóng đá thế giới Lionel Messi là khách hàng VIP của Adidas, thế nhưng ngôi sao người Argentina đã mặc đồ của Nike trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Barca và PSG.

Son Heung Min là cỗ máy săn bàn hàng đầu tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT