Quảng cáo

Bán Kane 100 triệu Euro, Tottenham tất tay đón ngôi sao được săn đón số 1 nước Anh

Thứ ba, 12/09/2023 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hospur vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm người thay thế Harry Kane trên hàng công, và cuối cùng Spurs cũng tìm ra.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo huyền thoại của Gà Trống thành London, Harry Kane cuối cùng đã dứt áo ra đi vào hè vừa qua với phí chuyển nhượng lên đến gần 100 triệu Euro, cùng đích đến tiếp theo là Bayern Munich, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Đức, Bundesliga.

Kể từ khi ngôi sao 31 tuổi rời đi, cặp bài trùng trên hàng công của Tottenham chỉ còn Son Heung-min, người mới được tân HLV Ange Postecoglou tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng mới của đội chủ sân White Hart Lane. 

Bán Kane 100 triệu Euro, Tottenham tất tay đón ngôi sao được săn đón số 1 nước Anh 325468
Evan Ferguson đang chơi tuyệt hay trong màu áo Brighton tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Sky Sports.

Bất chấp việc đội bóng đang bay cao tại Ngoại hạng Anh 2023/24 với vị trí thứ 2 cùng 3 chiến thắng và một trận hòa, ghi tới 11 bàn thắng. Tuy nhiên, khoảng trống trên hàng công là điều mà HLV người Australia nhìn thấy rất rõ, ngay cả khi tân binh Alejo Veliz còn khỏe mạnh và sung sức 100%, Postecoglu cũng tuyên bố thẳng thắn rằng Veliz cần thêm thời gian để thích nghi và Gà Trống cần mua thêm tiền đạo mới.

Theo Fichajes, mục tiêu mà Tottenham nhắm tới đã có, Evan Ferguson, tiền đạo 18 tuổi hiện có phong độ "khủng khiếp" tại giải VĐQG trong màu áo Brighton và là mục tiêu được săn đón hàng đầu xứ Sương mù lúc này.

Chuyên trang chuyển nhượng này tin tưởng việc HLV người Úc sẽ tất tay chi cho thương vụ này, bởi ông tỏ ra vô cùng thích thú với Ferguson, không chỉ bởi tài năng và những màn trình diễn khó tin của anh. Lý do quan trọng nhất là Postecoglu biết tiền đạo người Ireland và ông sẽ rất hợp nhau, ông tự tin với bàn tay của mình sẽ biến Ferguson thành một tiền đạo đáng xem bậc nhất trong tương lai gần.

Bán Kane 100 triệu Euro, Tottenham tất tay đón ngôi sao được săn đón số 1 nước Anh 325469
Ange Postecoglou sẵn sàng dùng tất cả số tiền bán Kane để mang Ferguson về London. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Fichajes cũng khẳng định với việc rủng rỉnh tiền vừa bán Harry Kane, Tottenham sẽ không ngại phải chi đậm, thậm chí là bù thêm vốn để mang Ferguson về White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng tới.

Tuy nhiên, Gà Trống sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng đã bắt đầu hành động, đáng gờm nhất là Man City của Pep Guardiola.

Evan Ferguson trong màu áo Brighton. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT