Quảng cáo

Ten Hag triệu tập 22 cái tên đại chiến Man City

Thứ bảy, 25/05/2024 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã cùng 22 ngôi sao xuất sắc nhất của mình di chuyển tới London để chơi trận chung kết FA CUP vs Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Một đoạn video ngắn được chia sẻ đã tiết lộ những cái tên Ten Hag triệu tập để hành quân tới London đá trận chung kết FA Cup với Man City. Trong video có thể thấy những cái tên quen thuộc như Casemiro, Diogo Dalot, Rasmus Hojlund và Amad Diallo,...những người đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây.

Danh sách đội hình 22 cái tên, theo tiết lộ từ tờ Men:

Thủ môn: Onana, Bayindir, Heaton

Hậu vệ: Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Martínez, Evans, Kambwala, Lindelöf

Tiền vệ: Casemiro, Mainoo, Eriksen, McTominay, Amrabat, Mount, Fernandes

Tiền đạo: Amad, Antony, Garnacho, Rashford, Højlund.

21-1716592124.jpg
Các cầu thủ MU di chuyển ra tàu hỏa để tới London (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên những người hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy tiền đạo Martial không xuất hiện. Tiền đạo 28 tuổi đã được nhìn thấy tập luyện trong các buổi tập của MU với một tinh thần vui vẻ, tuy nhiên lại không cùng đội đến London trong chuyến đi lần này.

Nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News xác nhận sự vắng mặt của Martial: "Anthony Martial không có mặt trong đội hình United khi họ rời London. Có vẻ như lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ là vào ngày 9 tháng 12 trong trận gặp Bournemouth."

Tiền đạo 28 tuổi ​​sẽ rời Man United khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, trước đó Martial đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt 9 năm thi đấu tại Old Trafford. Trên thực tế, trận đấu cuối cùng của Martial cho câu lạc bộ là trận gặp Bournemouth vào ngày 9 tháng 12.

Martial đã trải qua cuộc phẫu thuật háng vào tháng Giêng và sau 13 tuần nghỉ thi đấu, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện đầy đủ trong những ngày gần đây tuy nhiên cơ hội để Martial cống hiến trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ là không còn.

Dẫu sao sự vắng mặt của Martial cũng không ảnh hưởng nhiều đến đội hình của Ten Hag, phong độ của Hojlund đang được lấy lại và đây sẽ là niềm hy vọng số 1 của người hâm mộ MU.

Những thông tin đáng chú ý trước trận MU vs Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT