Quảng cáo

Sneijder chỉ thẳng tỷ số trận MU vs Man City tại chung kết FA Cup

Thứ tư, 24/04/2024 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Wesley Sneijder hy vọng Man Utd 'thua 5-0' trong trận chung kết FA Cup với Man City sau khi xem cựu cầu thủ chạy cánh Ajax chọc tức các cầu thủ Coventry.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu giữa MU vs Coventry, Wesley Sneijder nói rằng Antony nên "xấu hổ" vì đã giễu cợt các cầu thủ của Coventry City và muốn Manchester United thua 0-5 trong trận chung kết FA Cup như một hình phạt.

Ngay sau khi Quỷ đỏ vượt qua đội Championship trên loạt sút luân lưu để vào chung kết FA Cup, cầu thủ vào thay người Antony đã khum tai để chế nhạo các cầu thủ của Coventry. Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã bảo vệ hành động của học trò và nói rằng Antony đã bị kích động nhưng cựu sao Inter Milan và Ajax không đồng tình với điều đó.

Cựu ngôi sao 39 tuổi nói với tờ Ziggo Sport của Hà Lan sau trận bán kết: “Antony chắc chắn phải xấu hổ vì những gì anh ấy đã làm. Lẽ ra anh ấy nên rời khỏi sân thay vì làm điều đó. Tôi hy vọng Manchester United sẽ thua 0-5 trong trận chung kết với Man City”.

21-1713954888.jpg
Man City sẽ gặp MU tại chung kết FA Cup (Nguồn: Internet)

Chiến thắng của Man United trước Coventry đã khó khăn hơn với suy nghĩ của nhiều người,  đội bóng của Ten Hag vượt lên dẫn trước 3-0 trong thời gian gần 70 phút thi đấu nhưng đã để đối thủ ghi liền 3 bàn và đưa trận đấu vào chấm penalty, sự xuất sắc của Onana và Hojlund đã giúp cho MU vượt qua cánh cửa hẹp để đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup.

Về phần Antony, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã lên tiếng về những chỉ trích hướng về phía mình . Antony đăng trên X: "Coventry đã chứng minh lý do họ lọt vào bán kết. Chúng tôi đã tìm kiếm vị trí này trong trận chung kết cho người hâm mộ và chúng tôi đã đạt được. Cách người hâm mộ của chúng tôi đối xử với cầu thủ của họ không tốt chút nào, trong lúc nóng nảy, tôi đã phản ứng lại những hành động khiêu khích trong một cách tự nhiên để bảo vệ câu lạc bộ của mình."

Áp lực đang bủa vây Antony, cựu ngôi sao Ajax chỉ ghi được 2 bàn thắng và có được 2 pha kiến ​​​​tạo sau 34 lần ra sân mùa này. Đội bóng của Antony sẽ trở lại thi đấu ở Premier League rạng sáng mai (25/4) khi họ tiếp đón đội cuối bảng Sheffield United tại Old Trafford.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT