Quảng cáo

Antony lên tiếng về pha ăn mừng gây tranh cãi

Thứ ba, 23/04/2024 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antony đã có những chia sẻ về màn ăn mừng "quá khích" sau khi Man Utd đánh bại Coventry trên chấm phạt đền tại bán kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã giành vé vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại đối thủ Coventry ở bán kết, tuy nhiên đoàn quân của Erik ten Hag không những không nhận được lời khen nào mà họ còn phải hứng chịu một "cơn mưa gạch đá" sau màn trình diễn tệ hại trên SVĐ Wembley. Với cá nhân Antony, tiền đạo này cũng nhận về vô số chỉ trích sau tình huống ăn mừng gây phẫn nộ.

Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã quay về phía các cầu thủ Coventry và tỏ ra khiêu khích với động tác để hai tay lên tai. Mới đây nhất, cựu sao Ajax đã thừa nhận hành vi mất kiểm soát này của mình khi đăng tải dòng trạng thái lên MXH X.

Antony chia sẻ: "Coventry đã chứng minh lý do tại sao họ lọt vào bán kết. Chúng tôi đã tìm kiếm tấm vé vào chơi trận chung kết cho người hâm mộ và chúng tôi đã đạt được. Cách người hâm mộ của chúng tôi đối xử với cầu thủ của họ không tử tế và tôi, trong lúc nóng nảy, tôi đã phản ứng với những hành động khiêu khích để bảo vệ câu lạc bộ của mình một cách tự nhiên!"

gl24cb6xgaa0hhn-1713884080.jpg
Antony giải thích về pha ăn mừng của mình trước Coventry. Ảnh: X

Đích thân HLV Ten Hag cũng đã đứng ra bảo vệ cậu học trò và cũng chỉ ra rằng Harry Maguire và các cầu thủ khác của Man Utd đã hành xử chuyên nghiệp với đội bóng ở giải hạng Nhất Anh.

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng: "Antony đã bị khiêu khích, đó là lý do tại sao đây chỉ là phản ứng lại hành động đó. Các bạn chỉ nhìn thấy phản ứng của Antony mà chưa thấy hành động khiêu khích trước đó. Nhưng dù vậy, cậu ấy không nên hành động theo cách đó."

getpaidstockcom-6627cbaa17e2a-1713884214.jpg
Antony ăn mừng "khó hiểu" trước các cầu thủ Coventry. Ảnh: Getty

Ông nói thêm: "Bạn có thấy phản ứng của Harry Maguire không? Tôi đã trực tiếp gặp Harry Maguire và một số người khác sau trận đấu. Chúng ta nên ghi nhận màn trình diễn của Coventry khi vào đến bán kết và màn lội ngược dòng của họ. Trong 70 phút, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, và tỷ số 3-0 đáng lẽ phải là kết thúc. Nhưng màn trở lại của họ thực sự rất xuất sắc."

Đây rõ ràng không phải là một màn chạy đà hoàn hảo của "Quỷ đỏ" khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải này. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có 50 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu như không cải thiện được kết quả ở các trận đấu còn lại, rất có thể một tấm vé tham dự cúp Châu Âu với thầy trò Ten Hag cũng là một thứ vô cùng xa xỉ.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT