Quảng cáo

Antony bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã

Thứ hai, 22/04/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Antony bị chỉ trích vì hành động thiếu tôn trọng sau chiến thắng của Man United tại FA Cup trước Coventry City.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã tiến vào trận chung kết FA Cup năm thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại Coventry trên chấm phạt đền dù đã dẫn trước tới 3-0 tại Wembley. 

Một chiến thắng được cho là đáng xấu hổ của MU trước đội bóng hạng hai Coventry. Các cầu thủ MU dường như không ăn mừng sau cú sút penalty quyết định của Hojlund, thay vào đó họ an ủi đối thủ vì đã có 1 trận đấu đầy quả cảm.

Tuy nhiên trường hợp cá biệt đã xuất hiện, Antony gây ấn tượng xấu trong mắt các cổ động viên, anh khiêu khích cầu thủ Coventry sau khi MU giành chiến thắng 1 cách đầy khó khăn.

Theo nhà báo Tyrone Marshall của Manchester Evening News, Antony đã có hành động "ghé tai" với những người hâm mộ và các cầu thủ Coventry. Ngược lại với Antony, hậu vệ Harry Maguire của United ngay lập tức bắt tay toàn bộ cầu thủ Coventry sau khi MU chính thức giành chiến thắng.

Nhà báo Sean Walsh mô tả hành động của Antony là "Một trong những hành động đáng xấu hổ nhất mà tôi từng thấy".

Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Clinton Morrison nói: "Anh ấy cần tập trung vào bản thân vì anh ấy có thể chơi Championship vào mùa giải tới ..."

2-1713754643.jpg
Antony ăn mừng trước mặt các cầu thủ Coventry (Nguồn: Internet)

Antony đến MU với mức giá 87 triệu Bảng, ngôi sao người Brazil đã gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải thứ 2 của mình tại Old Trafford.

Cựu sao Ajax mới chỉ có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong mùa giải này trên mọi mặt trận cho MU, đó có thể coi là một phong độ tồi tệ của Antony. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ trên, Antony hoàn toàn có thể rời MU ngay ở mùa hè 2024 khi Ratcliffe đang có những kế hoạch đại tu đội hình Quỷ đỏ.

MU sẽ có cơ hội để vớt vát mùa giải bạc nhược của mình khi có trận chung kết FA Cup trước mắt, tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ dàng khi đối thủ của họ là Manchester City.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT