Quảng cáo

Không thể khác được, Chelsea quyết định chia tay 2 ngôi sao vào mùa hè

Thứ ba, 23/04/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thiago Silva và Trevoh Chalobah đều sẽ rời Chelsea vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

The Blues một lần nữa chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng lớn. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo ngôi sao đã trở nên cấp thiết vì mùa giải đầu tiên không ấn tượng của Nicolas Jackson tại câu lạc bộ, đồng thời các vị trí khác của đội có thể cũng sẽ được củng cố sau một mùa giải tồi tệ ở Premier League.

Với việc Chelsea được cho là đang ở trong tình thế bấp bênh của Luật Công bằng tài chính, việc mua bán sẽ phải được thực hiện trước khi câu lạc bộ có thể nghĩ đến trường hợp vung tiền một lần nữa. Tuy nhiên, không phải cứ rời Stamford Bridge là tiền sẽ chảy vào kho bạc của CLB thành London.

Theo Fabrizio Romano, hiện đã có quyết định chính thức rằng trung vệ kỳ cựu Thiago Silva sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Động thái này đã được đồn đoán trong nhiều tháng và nhà báo người Ý hiện đã xác nhận thông tin. Được biết, quyết định sẽ được công bố qua các kênh chính thức trong thời gian tới.

Không thể khác được, Chelsea quyết định chia tay 2 ngôi sao vào mùa hè 449474
Chelsea chia tay Thiago Silva vào cuối mùa giải (Ảnh: Getty).

Silva sẽ đến CLB nào?

Gã khổng lồ Brazil - Fluminense rất muốn đưa cầu thủ 39 tuổi trở lại câu lạc bộ, nhưng chuyên gia chuyển nhượng người Ý khẳng định rằng vẫn còn quá sớm để Silva quyết định về câu lạc bộ tiếp theo của mình - hoặc liệu anh có nên giải nghệ luôn hay không.

Chalobah cũng rời đi

Ngoài trường hợp của Silva, Romano cũng đã nhắc lại rằng Trevoh Chalobah sẽ rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hậu vệ đa năng 34 tuổi được cho là sẽ ra đi vào mùa hè năm ngoái và một lần nữa vào tháng 1 vừa qua, nhưng cuối cùng không có gì thành hiện thực. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, mọi chuyện sẽ khác mặc dù anh gần đây đã giành lại được vị trí của mình sau những chấn thương kéo dài.

"Chalobah sẽ ra đi để Chelsea có thể kiếm lời và để cầu thủ này được đá chính thường xuyên. Trước đây tôi đã nói về sự quan tâm từ Bayern Munich và Nottingham Forest, nhưng hiện tại không có gì xảy ra cả. Hãy xem đội bóng nào sẽ tiếp cận Chalobah, hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể về mặt đàm phán." Romano tiết lộ với tờ CaughtOffside.

Pochettino giải thích vì sao Chelsea thường xuyên được hưởng phạt đền mùa này (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT