Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng nhà vô địch Cúp C2 sau lễ bốc thăm tứ kết

Thứ bảy, 16/03/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi những cặp đấu hấp dẫn tại tứ kết Europa League lộ diện, siêu máy tính của của The Analyst đã chỉ ra ứng viên nổi bật nhất cho chức vô địch năm nay.

Buổi lễ bốc thăm tứ kết cúp C2 đã khép lại, 4 cặp đấu hấp dẫn đã được xác định gồm: Benfica vs Marseile; Liverpool vs Atalanta; AC Milan vs AS Roma và Leverkusen vs West Ham.

the-draw-for-the-europa-league-quarter-finals-was-made-on-friday-besoccer-1710573687.jpg
Các cặp đấu tại tứ kết Europa League (Ảnh: Besoccer)

Sau khi biết những cuộc đối đầu tại tứ kết C2, siêu máy tính The Analyst đã đưa ra dự đoán về chức vô địch. Không bất ngờ khi hai đội bóng đang đua vô địch tại Anh và Đức lần lượt xếp đầu trong danh sách này.

Liverpool đã cho thấy sức mạnh hủy diệt ở vòng 1/8 khi chiến thắng với tỷ số 11-2 sau hai lượt trận trước Sparta. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Lữ đoàn đỏ được siêu máy tính đánh giá rất cao và có tỷ lệ vô địch lên tới 34,5%.

Xếp ngay sau Liverpool, là hiện tượng của châu Âu mùa bóng năm nay Leverkusen. Đoàn quân của Alonso đang trên đường làm nên lịch sử khi đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga và đang có khả năng rất cao chấm dứt chuỗi 11 năm vô địch liên tiếp của Hùm Xám. Tỷ lệ vô địch của Leverkusen là 23,5%.

giuxqdnx0ayzy-p-1710573791.jpg
The Analyst dự đoán Liverpool vô địch Europa League (Nguồn: Internet)

Xếp thứ 3 trong danh sách này là AC Milan, đội bóng nước Ý đã rớt xuống từ bảng tử thần C1, với việc phải đối đầu với đội bóng cùng quốc gia Roma, AC Milan sẽ có cơ hội rất cao bước vào bán kết. Tỷ lệ vô địch của AC Milan là 13,9%.

Các đội bóng xếp sau lần lượt là Atalanta (6,6%), Roma (5,7%), West Ham United (4,3%) và Marseille (3,7%). 

giluuozwcaatezx-1710573810.jpg
Liverpool là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch (Nguồn: Internet)

Các trận đấu thuộc tứ kết Europa League sẽ được diễn ra vào ngày 12/4 và 19/4. Khác với thể thức của C1, cả 4 trận đấu tứ kết sẽ diễn ra trong cùng một ngày và người hâm mộ đang rất nóng lòng được xem trận chung kết trong mơ giữa Liverpool của Klopp và Leverkusen của Alonso.

Lễ bốc thăm tứ kết C2 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT