Quảng cáo

CĐV phát sốt vì tuyên bố của Alonso về Liverpool và ngôi vương Cúp C2

Thứ sáu, 15/03/2024 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xabi Alonso của Bayer Leverkusen đã lên tiếng sau khi lễ bốc thăm tứ kết UEFA Europa League vừa khép lại.

Lễ bốc thăm Tứ kết và Bán kết UEFA Europa League 2023/24 vừa khép lại với kết quả thực sự đáng chú ý và ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của các độc giả, với 2 cái tên nổi bật Liverpool và Bayer Leverkusen.

Khi kết quả bốc thăm được xác định, người hâm mộ trên toàn thế giới đã bắt đầu mơ về trận chung kết Europa League kinh điển nhất vào lúc này, Liverpool của Jurgen Klopp đối đầu với Bayer Leverkusen của Xabi Alonso.

Sau buổi lễ, huấn luyện viên Xabi Alonso đã chia sẻ suy nghĩ của ông khi được hỏi về cuộc đua vô địch UEFA Europa League 2023/24, với đối thủ sừng sỏ Liverpool.

Fabrizio Romano dẫn lời Alonso: "Đối với tôi, rất rõ ràng, tôi thực sự thấy Liverpool là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Europa League".

CĐV phát sốt vì tuyên bố của Alonso về Liverpool và ngôi vương Cúp C2 422799
Kết quả và nhánh đấu Europa League 2023/24. Ảnh: Liverpool.

Ngay phía dưới bài đăng mà nhà báo Fabrizio Romano đăng tải, các cổ động viên đã "đổ xô" vào bình luận khiến bài viết trở nên "viral" một cách cực kỳ nhanh chóng, với những bình luận điển hình.

screenshot-14-1710507140.jpg
 

"Câu lạc bộ yêu thích của anh ấy là Liverpool, bạn mong anh ấy sẽ nói gì?".

"Chúng ta cần có Leverkusen và Liverpool trong trận chung kết".

screenshot-15-1710507153.jpg
 

"Tôi rất vui vì anh ấy nói thêm, "để vô địch Europa League", Nếu không sẽ có rất nhiều hiểu lầm".

screenshot-16-1710507166.jpg
 

"Đó là thế giới của Alonso và chúng tôi chỉ sống trong đó", "Twerking cho họ, anh ấy chắc chắn sẽ đến đó vào mùa giải tới", "Anh chàng sắc sảo, đừng lo lắng, Jurgen Klopp cũng thực sự coi Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch", "Liverpool thậm chí sẽ không lọt vào trận chung kết",...

Rõ ràng, với thực lực và sức mạnh của 2 đội bóng là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại giải đấu năm nay, chắc chắn cuộc đụng độ trong mơ giữa Liverpool vs Bayer Leverkusen tại trận chung kết sẽ là mỹ mãn nhất với cả 2 câu lạc bộ, cũng như những fan của môn thể thao vua trên toàn thế giới.

TRỰC TIẾP: LỄ BỐC THĂM VÒNG TỨ KẾT VÀ BÁN KẾT UEFA EUROPA LEAGUE 2023/24. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT