Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino được chỉ cách kích hoạt bom tấn trước đại chiến MU

Thứ tư, 06/12/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Pochettino sẽ gặp tổn thất về mặt nhân sự trước trận gặp MU khi Gallagher bị treo giò vì thẻ phạt, tuy nhiên HLV của Chelsea được gợi ý phương án thay thế hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ là màn đối đầu giữa Man United vs Chelsea. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà cả hai đội hướng đến. MU đang gặp những vấn đề về nhân lực và Chelsea cũng không khá khẩm gì hơn.

Chiếc thẻ đỏ của Conor Gallagher đã khiến Pochettino phải đau đầu tìm một phương án thay thế khả dĩ nhất, đặc biệt là khi đối thủ trận này của The Blues là Manchester United. Đứng trước thử thách trên cựu tiền vệ Chelsea,  Emmanuel Petit đã đưa ra phương án giúp Pochettino có thể lấp lại khoảng trống mà ngôi sao tuyển Anh để lại.

Petit cho rằng cầu thủ người Ukraine, Mudryk có đủ tài năng để chơi ở vị trí trung tâm, đặc biệt khi ngôi sao người Ukraine "có vẻ lo lắng" khi đối mặt với các hậu vệ cánh thời gian gần đây.

Petit nói với King Casino Bonus: “Tất cả chúng ta đều có thể thấy rằng Mykhailo Mudryk có rất nhiều phẩm chất. Anh ấy không chơi với sự tự tin 100% vào lúc này. Mudryk đôi khi tỏ ra lo lắng khi nhận bóng và cố gắng áp sát các cầu thủ. Anh ấy cũng có vẻ không tự tin về khả năng di chuyển và liên kết với các tiền đạo đồng đội."

21-1701872631.jpg
Mudryk đang được đề xuất vị trí mới (Nguồn: Internet)

Petit nói thêm: "Tôi đã xem trận đấu với Brighton và tự hỏi tại sao thay vì chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, anh ấy lại không chơi phía sau tiền đạo? Anh ấy có khả năng, tầm nhìn và cá tính để nhận bóng và rê bóng. Nếu tôi là Pochettino, tôi sẽ sử dụng anh ấy ở giữa sân."

Đó là một gợi ý đáng để Pochettino lưu tâm, tuy nhiên ông thầy người Argentina vẫn còn 2 sự lựa chọn khác là Cole Palmer và Raheem Sterling. 

Bất kể sự lựa chọn của cựu huấn luyện viên PSG là gì thì người hâm mộ The Blues cũng mong nó sẽ mang lại một kết quả tốt đến với đội bóng. 

Hiện tại Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10, kém Man United đội đang đứng ở vị trí thứ 7, 5 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp cho Chelsea trở lại cuộc đua top 4. Sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn, màn so tài giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 7/12 theo giờ Việt Nam.

Mudryk tập luyện trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT