Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ đội hình MU đấu Chelsea, fan Quỷ đỏ bắt đầu mở hội

Thứ tư, 06/12/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ tiếp đón Chelsea tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào ngày mai trong một trận đấu thực sự quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục hành trình tại Ngoại hạng Anh 2023/24 sau trận thua muối mặt Newcastle ở vòng đấu trước, Man United sẽ được trở lại Old Trafford với động lực lớn lao từ sự cổ vũ của khán giả nhà.

Tuy nhiên, đối thủ của Quỷ đỏ lại không hề dễ chơi - Chelsea, thậm chí theo nhiều chuyên gia, The Blues còn khó chơi hơn nhiều so với Newcastle, mặc dù đại diện London phải làm khách.

Trước khó khăn đã gõ cửa, các cổ động viên của MU như được thắp sáng những hy vọng, với đội hình mạnh nhất mà Erik Ten Hag sẽ có, tự tin "hạ" đối thủ, lấy lại những thể diện đã mất trong thời gian đã qua.

Với việc vẫn có sự phục vụ của thủ thành Andre Onana, cùng với đó là sở hữu bộ 4 hậu vệ được coi là tốt nhất ở thời điểm hiện tại gồm: Luka Shaw, Raphael Varane, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

galfulvxcaawprj-1701851291.jpg
Đội hình dự kiến ra sân của MU trước Chelsea. Ảnh: Twitter.

Bộ 3 tiền vệ ra sân lần lượt là Amrabat, Bruno Fernandes và Mainoo. Phía trên hàng công, Erik Ten Hag sẽ có sự phục vụ của Rasmus Hojlund, Garnacho và Antony.

Đội hình ra sân mang tới nhiều bất ngờ như Varane, Amrabat và Antony, khi 3 cầu thủ này không thường xuyên được lựa chọn ra sân từ đầu. Ngoài ra, tiền vệ trẻ Mainoo tiếp tục được tin tưởng đá chính khi đã thể hiện tốt trong 3 trận đấu đã qua.

Những sự thay đổi được giới chuyên môn đánh giá là hợp lý và có tính bất ngờ cao, yếu tố quan trọng giúp MU có thể quật ngã Chelsea. Bởi lẽ, phong độ thiếu ổn định của Chelsea là điều đáng chú ý. Đoàn quân của Mauricio Pochettino chơi tệ hơn chữ tệ khi gặp những đối thủ chiếu dưới, yếu hơn nhiều mặt, để rồi mất điểm và thua những trận đấu khó tin.

Thế nhưng, hễ cứ gặp ông lớn, đội chủ sân Stamford Bridge lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, các học trò của Pochettino chơi như "lên đồng" và chẳng ngán 1 ai. Chelsea hòa Liverpool, thắng Tottenham rồi lại hòa Man City trong những trận đấu với kịch bản "điên rồ" từ đầu mùa đến giờ.

Trận chiến tại Old Trafford vào 3 giờ 15 sáng mai chắc chắn sẽ cực kỳ đáng xem.

Pochettino trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT