Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Chelsea chỉ thẳng danh tính 2 ngôi sao MU nguy hiểm nhất

Thứ tư, 06/12/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã gửi cảnh báo tới các cầu thủ Chelsea trước cuộc đụng độ Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã nói với các cầu thủ của mình hãy cẩn thận với tốc độ của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho trong cuộc đụng độ sắp tới của đội bóng với Manchester United.

The Blues đứng thứ 12 tại Premier League mùa trước, và hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 14 trận cùng hiệu số bàn thắng bại là +3. Trong khi đó, đội bóng của Erik ten Hag đứng thứ 7 với 24 điểm cùng hiệu số là -1.

HLV Chelsea chỉ thẳng danh tính 2 ngôi sao MU nguy hiểm nhất 368280
Cả MU và Chelsea đều có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay.

Cả hai đội chắc chắn sẽ hy vọng tạo thêm động lực cho mùa giải kém cỏi của họ trong trận đối đầu tại Premier League diễn ra ở SVĐ Old Trafford vào lúc 3h15 ngày 7/12. Do đó, Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ ngôi sao của mình hãy cẩn thận trước Man United và các tiền đạo tốc độ của họ trong trận đấu giữa tuần.

Chiến lược gia của Chelsea nói với các phóng viên trong cuộc họp báo: "Họ có những cầu thủ rất giỏi. Các cầu thủ tấn công có tốc tộ rất tốt và vì vậy chúng tôi không thể cho phép họ chuyển trạng thái một cách nhanh chóng. Chúng tôi cần cẩn thận trong cách dứt điểm và để mất bóng."

Xác định các mối đe dọa tấn công tiềm tàng của Quỷ đỏ, Pochettino nói: "Tôi nghĩ toàn đội cần phải thông minh vì họ có tốc độ thông qua Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, những người có thể chuyển đổi trạng thái từ phòng thủ sang tấn công rất nhanh. Chúng tôi cần cố gắng thống trị trận đấu và gây áp lực bằng cách chơi bên phần sân của họ và tôi nghĩ đó sẽ là thử thách đối với chúng tôi."

HLV Chelsea chỉ thẳng danh tính 2 ngôi sao MU nguy hiểm nhất 368276
Pochettino lo ngại tốc độ của Rashford và Garnacho. Ảnh: GETTY.

Dẫu vậy, có vẻ như chiến lược gia người Argentina đã lo quá xa khi bộ đôi kể trên đang có hiệu suất ghi bàn không mấy ấn tượng ở mùa giải này. Trong khi Rashford đã ghi 2 bàn và đóng góp 4 pha kiến ​​tạo sau 18 trận mùa này thì Garnacho cũng chỉ ghi được 3 bàn sau 19 trận tổng thể cho đến nay - thành tích khó chấp nhận đối với một cầu thủ đá chính ở một đội bóng lớn bậc nhất thế giới như Manchester United.

Pochettino rất vui vì Enzo cuối cùng đã mở tài khoản tại Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT