Quảng cáo

Chelsea mang tin vui cho Man United trước thềm đại chiến tại Old Trafford

Thứ ba, 05/12/2023 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Christopher Nkunku đã tập luyện trở lại nhưng chưa đủ thể lực để ra sân trong trận gặp MU.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo trước trận gặp Man United, HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về tình hình chấn thương của Christopher Nkunku: “Nkunku sẽ không tham gia trận đấu vào ngày mai. CLB vẫn đang đánh giá tình hình của cậu ấy qua từng ngày. Tôi rất háo hức và muốn để cậu ấy ra sân càng sớm càng tốt, nhưng chúng tôi cần phải rất cẩn thận. Ngoài ra, Romeo Lavia hồi phục tốt nhưng cũng chưa đủ thể lực để ra sân”.

Sau 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Nkunku làm CĐV Chelsea vui mừng khi đã tham gia vào buổi tập mới nhất của đội bóng Tây London. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng vẫn chưa thể có màn ra mắt CĐV Premier League. Ban huấn luyện Chelsea sẽ chỉ sử dụng Nkunku, khi thể trạng của cầu thủ này đạt mức 100%. 

chel-1701789724.jpg
Nkunku chưa kịp bình phục để đối đầu MU.

Nkunku là tân binh đắt giá và mang kỳ vọng lớn nhất của Chelsea trong hè vừa qua. Chân sút người Pháp có bản lý lịch ấn tượng với 70 bàn, 56 pha kiến tạo sau 172 lần ra sân cho Leipzig.

Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng thông báo Lesley Ugochukwu và Noni Madueke cũng không cùng đồng đội hành quân đến Chelsea vào ngày mai: “Những cầu thủ này đang gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe. Hy vọng cả hai sẽ sớm bình phục để cống hiến cho CLB”.

3h15 ngày 7/12, Chelsea sẽ đối đầu Man United tại Old Trafford. Trên sân đấu này, “The Blues” đang có chuỗi 10 năm không biết mùi chiến thắng, tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất Chelsea rời Old Trafford với 3 điểm là vào tháng 5/2013, khi Juan Mata ghi bàn duy nhất vào lưới Anders Lindegaard.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm