Quảng cáo

Hạ bệ Chelsea, Bruno Fernandes chỉ ra con đường duy nhất cho MU

Thứ ba, 05/12/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Bruno Fernandes đã có những tuyên bố mang tính bản lề trước thềm trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League giữa Man United và Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Bruno Fernandes thừa nhận Manchester United hiện đang thi đấu theo từng trận một và cố gắng không bị phân tâm bởi vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Quỷ Đỏ đã bị Newcastle đánh bại 0-1 tại St. James" Park tại vòng 14 Premier League cuối tuần qua và kết quả đó đã đưa câu lạc bộ Đông Bắc này leo lên vị trí thứ 5 và vượt mặt chính đoàn quân HLV Erik ten Hag.

Ở vòng đấu tới đây, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi phải đụng độ Chelsea - đối thủ vừa có niềm vui chiến thắng. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng The Blues ở mùa giải năm nay là một đối thủ khó nhằn khi vẫn đang duy trì thành tích bất bại trước các đối thủ trong nhóm big 6.

newmu-1701775417.jpg
MU để thua Newcastle 2 lần liên tiếp ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Đội trưởng Bruno Fernandes trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea đã có những chia sẻ về việc MU đã chuẩn bị cho trận đấu tới như thế nào.

"Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể cố gắng từng trận đấu vì chúng tôi biết mình đang không ở vị trí như mong muốn. Tập trung vào từng trận đấu là điều đội bóng có thể kiểm soát vào lúc này và không được phép sao nhãng bởi bảng xếp hạng vào lúc này. Khi quá tập trung vào tương lai, bạn có thể sẽ để quên đi mục tiêu hiện tại".

Man United ở mùa giải năm nay sa sút đáng kể về mặt thành tích so với mùa trước, thế nhưng cơ hội lọt vào top 4 của đội chủ sân Old Trafford nhìn chung vẫn rộng cửa bởi mùa giải vẫn còn dài ở phía trước. Dù vậy Man United sẽ gặp rào cản lớn khi phải chia lửa trên nhiều đấu trường khác nhau.

Sau trận đấu với Chelsea, Man United sẽ gặp Bournemouth vào cuối tuần và Bayern Munich ở Champions League giữa tuần sau, tình cảnh của họ ở đấu trường châu Âu như thế nào thì ai cũng đã biết. Man United sẽ rớt xuống Europa League nếu họ đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League nhưng điều đó không được đảm bảo bởi Galatasaray và FC Copenhagen đều đang nhiều hơn 1 điểm.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT