Quảng cáo

Nhà vô địch NHA: 'Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa'

Thứ sáu, 12/01/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây cựu cầu thủ Chris Sutton đã có những nhận định về việc Erik ten Hag có thể rời MU vào cuối mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia bóng đá Chris Sutton, Erik ten Hag có thể rời vai trò huấn luyện viên Manchester United ngay cuối mùa giải này.Ten Hag đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về phong cách chơi bóng và một số bản hợp đồng của ông. Không chỉ thế cách ông đối xử với những ngôi sao luôn đặt ra dấu hỏi với người hâm mộ.

Gần đây nhất sau khi ngôi sao Jadon Sancho được đem đi cho mượn ở Borussia Dortmund, Sutton đã có những chia sẻ với Daily Mail như sau: 'Tôi nghi ngờ Sancho sẽ tồn tại lâu hơn Ten Hag ở Manchester United.  Mọi chuyện đã kết thúc như vậy nhưng tôi nghi ngờ anh ấy sẽ trở lại Manchester United vào cuối mùa giải này.  Và nếu Ten Hag tiếp tục con đường mà anh ấy đang đi, tôi nghi ngờ anh ấy sẽ không còn là huấn luyện viên MU vào cuối mùa giải.'

Christopher Roy Sutton là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Gần đây anh trở thành chuyên gia và bình luận viên cho TNT Sports. Sutton chơi ở vị trí tiền đạo từ năm 1991 đến năm 2007 cho Norwich City, Blackburn Rovers, Chelsea, Celtic, Birmingham City và Aston Villa. Sutton đã ghi hơn 150 bàn thắng trong hơn 400 lần ra sân trong 16 năm ở Giải Ngoại hạng Anh và Scotland. Anh vô địch Premier League năm 1995 với Blackburn Rovers và một lần khoác áo đội tuyển Anh . 

2-1705026274.jpg
 Việc Sancho hay Ten Hag ra đi tại MU phải chờ đến cuối mùa để biết kết quả (Nguồn: Internet)

Những nhận xét của Chris Sutton cũng hoàn toàn có lý do khi Man United chỉ thắng một trong năm trận gần đây nhất ở Premier League, trong đó có trận thua nhục nhã 0-3 trên sân nhà trước AFC Bournemouth. Sự thiếu ổn định trong lối chơi là một phần nguyên nhân khiến phong độ MU không được tốt.

Hiện tại Man United đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cách top 4 9 điểm và đang gặp rất nhiều khó khăn cho việc cạnh tranh 1 vị trí dự Champions League vào mùa giải năm sau. 

Đội bóng của Ten Hag đã đánh bại Wigan ở FA Cup lần trước và trở lại thi đấu vào Chủ nhật tại vòng 21 Ngoại hạng Anh khi MU tiếp đón Tottenham, đối thủ đã đánh bại Quỷ đỏ ở lượt đi.

Trong tháng 1 MU sẽ chào đón sự trở lại của nhiều ngôi sao trụ cột. Ten Hag sẽ phải làm mọi cách để giúp Quỷ đỏ lấy lại phong độ của mình, bằng không chiếc ghế nóng của ông sẽ khó lòng giữ lại được. Ông chủ mới của MU Ratcliffe được cho là đã có sẵn những phương án để thay thế Ten Hag khi cần.

Sancho thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT