Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag nói thẳng về việc MU mua tân binh ở TTCN mùa Đông

Thứ tư, 10/01/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag có những chia sẻ lạc quan về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd ở phiên chợ Đông 2024.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, MU đã được liên kết với một số cầu thủ, nổi bật là ngôi sao chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Trong khi đó, những cuộc đàm phán để cho mượn Facundo Pellistri và Jadon Sancho cũng đang được thúc đẩy mỗi ngày.

Nếu có người ra đi, việc bổ sung viện binh mùa Đông là điều bắt buộc với MU sau khi họ đã phải chống chọi với cơn bão chấn thương suốt nửa đầu của mùa giải. Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong tháng 1 này, HLV Ten Hag cho biết CLB vẫn để mở mọi khả năng.

mu-ten-hag-chuyen-nhuong-mua-dong-1704794415.jpg
HLV Ten Hag hé lộ khả năng MU sẽ thực hiện một phi vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (ảnh: Getty)

"Chúng tôi xem xét mọi khả năng, trên cơ sở đảm bảo lợi ích tốt nhất của cầu thủ và cho và tập thể và cả đội bóng. Chúng tôi sẽ theo sát mọi diễn biến trong thời gian chuyển nhượng."

Trong khi chờ đợi một tân binh, HLV Ten Hag cũng cập nhật tình hình sức khỏe của các trụ cột. Phát biểu với các phóng viên, HLV của MU nói: "Một số cầu thủ được kỳ vọng có thể trở lại vào cuối tuần như Christian Eriksen, có thể là Luke Shaw và cả Harry Maguire. Với Mason Mount, cậu ấy cần vài ngày hoặc một tuần nữa."

Theo báo chí Anh, mục tiêu của MU sẽ là một tiền đạo kinh nghiệm để chia lửa cho Rasmus Hojlund. Tân binh người Đan Mạch vẫn đang gặp khó ở Ngoại hạng Anh khi mới chỉ có 1 bàn sau 15 lần ra sân.

Ngoài ra, một tiền vệ phòng ngự cũng được xem xét bổ sung. Lý do là bởi bản hợp đồng cho mượn hồi đầu mùa là Sofyan Amrabat không đạt kỳ vọng và còn vừa về châu Phi để tham dự AFCON cùng ĐT Maroc. Trong khi đó, Casemiro vẫn chưa hẹn ngày tái xuất và phong độ khi trở lại cũng bị đặt dấu hỏi.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT