Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/1: McTominay có bến đỗ khó tin, sa thải Erik Ten Hag?

Thứ tư, 10/01/2024 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay có bến đỗ mới khó tin và huyền thoại chỉ thời điểm sa thải Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/1

McTominay có bến đỗ mới

Theo thông tin từ Football Transfers, Scott McTominay là mục tiêu số 1 mà Everton quan tâm. The Toffees đang tìm kiếm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng này và McTominay là cầu thủ được nhắm tới. 

Trước đó, truyền thông tại Anh đã nhiều lần khẳng định Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Amadou Onana, tiền vệ đang chơi rất hay tại Goodison Park. Đây được cho sẽ là đề nghị hoán đổi cộng phụ phí của 2 câu lạc bộ với lợi ích hài hoà.

Roy Keane chỉ ngày Ten Hag bị sa thải

Mới đây, huyền thoại Roy Keane của MU đã lên tiếng khẳng định rằng không lâu nữa, Erik Ten Hag sẽ mất việc tại Old Trafford nếu Quỷ đỏ cứ chơi thiếu thuyết phục và rệu rã như thời điểm hiện tại.

Ông không tin về những dự án mà HLV người Hà Lan nói và cho rằng dự án đó chính là việc Ten Hag phải ra đi.

keane-ten-hag-se-bi-sa-thai-trong-vai-thang-toi-104349-1704843388.jpg
Roy Keane tin rằng Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải vì những màn trình diễn kém cỏi của MU. Ảnh: Getty.

Vụ Sancho gặp khó

Theo báo chí Đức, thương vụ của Jadon Sancho đến Dortmund bất ngờ gặp khó khi đại diện Bundesliga chỉ muốn mượn, còn Man United thì khẳng định họ sẽ chỉ cho mượn với điều khoản mua đứt, khiến câu chuyện tưởng chừng như đã xong xuôi lại đi vào bế tắc.

Ký thủ môn mới

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã hoàn tất hợp đồng đầu tiên vào tháng 1 năm 2024 với Callan McKenna, thủ môn U19 Scotland.

Casemiro sẽ đi

Theo các nguồn tin từ Ả Rập, thương vụ Al Nassr chiêu mộ tiền vệ Casemiro đã đi tới bước tiến mới quan trọng và dự kiến thoả thuận giữa các bên sẽ sớm xong, đảm bảo tiền vệ người Brazil đến Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng Đông này.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của MU tại vòng 3 FA Cup. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT