Quảng cáo

Có vé dự C1, ông chủ Newcastle tuyên bố 'chi tất tay' trên TTCN

Thứ bảy, 03/06/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải ấn tượng khi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 và được dự cúp Châu Âu. Newcastle được ông chủ người Ả Rập cho tất tay để gia tăng sức mạnh của đội hình và giữ vững phong độ vừa đạt được.

Nghe nội dung bài viết

CEO Darren Eales của Newcastle khẳng định: "Newcastle sẽ xây dựng đội hình và giữ vững phong độ, Newcastle sẽ làm những gì tốt nhất trên TTCN vào mùa hè tới để có những người mà đội bóng muốn, mang về đội bóng những cầu thủ phù hợp.”

Theo đó vị CEO này cũng cho phép HLV Eddie Howe được lựa chọn thoải mái bất kỳ cầu thủ nào. Giới hạn chi tiêu ở đây không phải từ phía Newcastle mà là từ Luật công bằng tài chính (FFP).

Newcastle lên kế hoạch tiêu tiền hết mức có thể ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 287796
Newcastle sẽ mạnh tay chi tiêu ở TTCN mùa hè - Ảnh: Internet

Được sự đồng ý của CEO đội bóng HLV Eddie liên tiếp công bố quan tâm đến hàng loạt ngôi sao và sẵn sàng đưa họ về St James" Park như: Kieran Tierney của Arsenal, Mohammed Kudus của Ajax, James Maddison của Leicester City, Mason Mount của Chelsea, Declan Rice,…

Ngoài ra, Newcastle còn chú ý sát sao tới những bom tấn nổi bật trên thị trường chuyển nhượng như Neymar, họ được cho là sẵn sàng chi đậm tới 200 triệu bảng để mua đứt ngôi sao người Brazil. Joao Felix và Kim Min Jae cũng đang được nhắm đến như mục tiêu chiến lược của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên Newcastle cũng cố gắng giữ chân những cái tên đang thi đấu tốt như tiền vệ ngôi sao Bruno Guimaraes, tiền vệ Joe Willock và tiền đạo Allan Saint-Maximin.

Darren Eales rất tin tưởng và đề cao HLV Eddie Howe về khả năng quan sát và lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý, ông chia sẻ: "Chúng tôi đã nhìn thấy các bài học từ những đội bóng khác. Không đơn giản là bạn tiêu bao nhiêu tiền, mà là cách bạn tiêu. Eddie biết cách xây dựng một đội hình vững chắc, một đội bóng đúng kiểu Newcastle".

Với tình hình mới và sự đầu tư mạnh mẽ, Newcastle đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá. Các CĐV hùng mạnh và niềm tin vững chắc trong đội bóng đã tạo nên một không khí đầy phấn khích và sẵn sàng chào đón những thử thách mới.

Man City - Real Madrid, Sức Mạnh Đáng Sợ Lật Đổ Ngai Vàng Nhà Vua – FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT