Quảng cáo

Mourinho xem nhẹ 'quá khứ bất bại' của Sevilla trước chung kết Europa League

Thứ tư, 31/05/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho cho biết sáu danh hiệu Europa League trước đó của Sevilla sẽ không có ý nghĩa gì so với đội bóng của ông trong trận chung kết ngày mai tại Budapest.

Nghe nội dung bài viết

"Chúng tôi đang làm việc để mang chiếc cúp về nhà, Đối thủ có đẳng cấp cao với kinh nghiệm tuyệt vời trong những khoảnh khắc này. Để giành chiến thắng, bạn cần một màn trình diễn ở đẳng cấp rất cao", Mourinho chia sẻ với Sky Sports

"Chúng tôi giống như một gia đình. Chúng tôi không đủ tốt về mặt cá nhân, cả tôi và các cầu thủ. Chúng tôi ở đây vì chúng tôi là một nhóm. Luôn luôn bên nhau, tốt hơn hoặc tồi tệ hơn. Và đó là những gì bạn sẽ thấy trên sân".

Mourinho xem thường 'lịch sử' trước chung kết Europa League 286373
Mourinho "hạ thấp" lịch sử trước trận chung kết Europa League - Ảnh: Internet

Sevilla đã giành 6 lần vô địch Europa League, làm được điều đó chưa từng có đội bóng nào ở châu Âu. Họ đã tham dự 6 lần và giành chiến thắng trong tất cả. Một lịch sử vô tiền khoáng hậu trong làng túc cầu. Nếu Sevilla vượt qua AS Roma trong trận chung kết Europa League tại sân Puskas Arena vào 02h00 ngày 1/6, họ sẽ tiếp tục nâng cao kỷ lục khó phá vỡ của mình.

Mourinho xem thường 'lịch sử' trước chung kết Europa League 286379
Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào 02h ngày 1/6 - Ảnh: Internet

Mourinho cũng bày tỏ rằng việc Sevilla tiến vào trận chung kết trở thành điều bình thường, nhưng với AS Roma, đó là một sự kiện đặc biệt và không thể quên. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng lịch sử không ảnh hưởng quá nhiều trong một trận đấu như này, và thành tích của Sevilla không quan trọng đối với ông.

Mourinho cũng đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục nếu giúp AS Roma giành chiến thắng trong trận chung kết. Chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ vượt qua Giovanni Trapattoni, người cũng đã giành được năm danh hiệu lớn ở châu Âu trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Sau buổi họp báo, Mourinho đã gợi ý rằng tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala, người đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương, có thể sẵn sàng thi đấu trong khoảng 20 đến 30 phút.

Nhận định trận đấu chung kết giữa Sevilla và AS Roma - Nguồn:FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT