Quảng cáo

Lukaku trả lời đúng 5 từ về tương lai tại Chelsea

Thứ tư, 27/03/2024 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn tốt trước tuyển Anh, Romelu Lukaku đưa ra bình luận năm từ về tương lai của anh tại Chelsea.

Romelu Lukaku trở lại Chelsea vào mùa hè này với tương lai chưa được xác định và dường như không nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino.

Khi được Sky Sports hỏi liệu anh có muốn gây ấn tượng mỗi khi thi đấu ở Anh hay không, Lukaku cười lớn và thẳng thừng trả lời đúng 5 từ: “You’ll have to ask Chelsea.” (Bạn phải hỏi Chelsea).

Lukaku đã thi đấu xuất sắc tại Wembley rạng sáng nay (27/3), điều này khiến cho những người hâm mộ tuyển Anh đặc biệt là fan The Blues cần có những cái nhìn khác về tiền đạo này, đặc biệt là khi Chelsea đang có một mùa giải khó khăn. Chelsea có quả tạt tuyệt vời bằng má ngoài chân trái giúp Youri Tielemans đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

romelu-lukaku-belgium-england-5289142-1711535424.jpg
Lukaku đã có màn trình diễn hay trước tuyển Anh (Nguồn: Internet)

Một số người ở Chelsea có thể cho rằng Lukaku là tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất của họ. Các tiền đạo của Pochettino đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa này - trong khi cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường ở Ý.

Bỉ thất vọng sau khi dẫn trước 2-1 trong phần lớn thời gian của hiệp hai nhưng rồi lại kết thúc trận đấu với tỷ số hòa.

Tuyển Anh có nhiều cơ hội để ghi bàn gỡ hòa và cuối cùng đã thực hiện được nhờ pha lập công ở phút 94 của Jude Bellingham. Khi được hỏi liệu các đồng đội ở Bỉ có nghĩ rằng họ sẽ giành được chiến thắng đầu tiên trên đất Anh hay không, Lukaku nói:

“Đúng vậy, đây là bóng đá mọi chuyện vẫn chưa kết thúc cho đến khi trọng tài thổi còi. Bạn phải tiếp tục, đây là một nhóm đang tiến triển. Hôm nay chúng tôi đã có một màn trình diễn ổn.”

Lukaku đã từng được đánh giá là tiền đạo hàng đầu NHA, tuy nhiên anh gặp khó khăn sau khi ký hợp đồng với Chelsea trong một vụ chuyển nhượng trị giá 97,5 triệu Bảng từ Inter Milan vào tháng 8 năm 2021. Anh trở lại Inter theo dạng cho mượn vào mùa hè năm sau và trải qua mùa giải này ở Rome sau khi biết rằng mình sẽ không nằm trong kế hoạch của Pochettino.

Nếu Lukaku ra đi The Blues có thể sẽ yêu cầu một khoản phí lớn cho cựu cầu thủ Manchester United và Everton. Vấn đề nan giải của Chelsea là Lukaku vẫn còn 2 năm trong hợp đồng và do đó Lukaku có nhiều quyền quyết định tương lai của chính mình. Hiện tại nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang đàm phán với các đội bóng Ả Rập để có thể chia tay tiền đạo người Bỉ.

Lukaku ghi bàn cho Inter Milan (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT