Quảng cáo

Lukaku tỏ rõ thái độ khi được hỏi về Chelsea

Thứ tư, 27/03/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau pha kiến tạo đẹp mắt cho Youri Tielemans, Romelu Lukaku trả lời phỏng vấn một cách dứt khoát khi được phóng viên hỏi về tương lai ở nước Anh trong màu áo Chelsea.

Trận giao hữu quốc tế đầy hấp dẫn giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ rạng sáng ngày 27/3 kết thúc với kết quả bất phân thắng bại 2-2. Romelu Lukaku dù không ghi bàn, nhưng đóng góp một kiến tạo để Youri Tielemans nâng tỷ số lên 2-1 cho đội tuyển Bỉ ở phút 36.

Tuy nhiên, nói về Romelu Lukaku, người hâm mộ lại nhớ đến sự nghiệp cấp CLB đầy truân chuyên của tiền đạo này. Chân sút sinh năm 1993 đang thi đấu cho AS Roma bằng bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge lần thứ 2 vào năm 2021 với bản hợp đồng kỷ lục, Lukaku chỉ có 1 mùa chơi cho Chelsea trước khi tiếp tục bị đem cho mượn ở Inter và Roma.

Sau trận hòa tuyển Anh, phóng viên đã có buổi phỏng vấn ngắn với cá nhân Romelu Lukaku. Mọi chuyện ban đầu suôn sẻ, nhưng khi nhận được câu hỏi “khó” về cảm nghĩ khi trở lại nước Anh, Lukaku đã trả lời đầy ẩn ý và bỏ đi ngay lập tức:

Màn trình diễn và pha kiến ​​tạo bàn thắng thứ hai của bạn thực sự rất ấn tượng. Khi trở lại Anh, trong thâm tâm bạn có thực sự muốn gây ấn tượng hay không?“, phóng viên hỏi.

Tôi không biết. Bạn phải hỏi Chelsea xem họ muốn gì“, Lukaku đáp.

Lukaku đáp trả dứt khoát khi được hỏi về Chelsea
Lukaku đáp trả dứt khoát khi được hỏi về Chelsea

Sau đó, tiền đạo người Bỉ bực bội quay đi không nói thêm lời nào. Dễ dàng nhận thấy, Lukaku đã chán ngấy Chelsea và với tiền đạo 30 tuổi, thực tại ở AS Roma khiến anh hạnh phúc hơn cả.

Ở cuộc đấu đội tuyển Anh vừa kết thúc, Lukaku đeo băng đội trưởng. Anh chơi 83 phút không mấy nổi bật với chỉ 19 lần chạm bóng, ngoại trừ pha kiến tạo bằng cú vẩy má ngoài điệu nghệ để Tielemans lập công. Nhìn chung, Lukaku khi thoải mái tâm lý thường có những pha xử lý đẹp, tạo nên không ít khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhưng rõ ràng, sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia giúp Lukaku tự hào hơn cả, bên cạnh những “vết xước” khi thi đấu cấp độ CLB. Điều mà chân sút người Bỉ cần là sự ổn định cùng tính công nhận. Lukaku vẫn là chân sút tài năng và hiện được đánh giá cao ở Châu Âu. Mùa này, sau 36 trận trên mọi đấu trường cho AS Roma, Lukaku đóng góp 18 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh được Who Scored chấm số điểm trung bình 6.83 (đứng thứ 5 toàn đội).

Author Thethao247.vn Minh Trí / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT