Quảng cáo

Liverpool lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau khi kết thúc triều đại Klopp

Thứ hai, 10/06/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool là câu lạc bộ có lượng tương tác nhiều nhất ở Premier League với 1,5 tỷ lượt tương tác của người hâm mộ trên mạng xã hội trong năm 2023-24.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo từ trang chủ Liverpool, Lữ đoàn đỏ chính thức là câu lạc bộ có lượng tương tác nhiều nhất tại Premier League – thu hút hơn 1,5 tỷ lượt tương tác với người hâm mộ – và cũng là câu lạc bộ được xem nhiều nhất trên mạng xã hội với 11,9 tỷ lượt xem thông qua các kênh mạng xã hội trong giai đoạn 2023-24.

Câu lạc bộ đã chứng kiến ​​mức tăng tương tác ấn tượng 39% so với mùa giải trước. Số liệu thống kê từ Blinkfire Analytics bao gồm tất cả các nền tảng chính, bao gồm Facebook, X, TikTok và Instagram. Được biết hơn 61% trong số 1,5 tỷ lượt tương tác diễn ra trên Instagram. Liverpool có 186 triệu người theo dõi trên mạng xã hội trên các nền tảng và nội dung thay đổi theo từng kênh.

liverpool-fc-chinh-thuc-la-cau-lac-bo-co-luong-tuong-tac-nhieu-nhat-tai-premier-league-thu-hut-hon-15-ty-luot-tuong-tac-voi-nguoi-ham-mo-va-cung-la-cau-lac-bo-duoc-xem-nhieu-nhat-tren-mang-xa-1718012306.jpg
Mùa giải cuối cùng của Klopp tại Liverpool đã trải qua rất nhiều cảm xúc (Ảnh: GOAL)

The Kop cũng là câu lạc bộ bóng đá châu Âu được theo dõi nhiều nhất trên toàn cầu trong các giải đấu quốc nội và cúp quốc gia. Nielsen gần đây xác nhận câu lạc bộ đã có tổng cộng 415 triệu khán giả truyền hình toàn cầu từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024. LFC cũng là câu lạc bộ được xem nhiều nhất chỉ trong các trận đấu trên sân nhà.

Có được những điều trên, chắc chắn Liverpool không thể bỏ qua công lao của cựu HLV Jurgen Klopp, một Liverpool đầy khát khao dưới thời HLV người Đức đã mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc không thể nào quên.

Chỉ mới tuần trước, Liverpool đã đạt 10 triệu người đăng ký trên YouTube – chính thức là câu lạc bộ Premier League đầu tiên đạt được cột mốc này, gia nhập nhóm số ít kênh YouTube có Nút Kim Cương.

screenshot-16-1718012150.png
Kênh Youtube Liverpool đã đạt nút kim cương với hơn 10 triệu lượt đăng ký

Drew Crisp, phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật số của Liverpool FC, cho biết: “Một cột mốc kỹ thuật số đáng kinh ngạc khác sẽ đạt được trong mùa giải này, củng cố vị thế của chúng tôi với tư cách là nhà lãnh đạo và nhà đổi mới kỹ thuật số."

“Trọng tâm chiến lược của chúng tôi là thúc đẩy sự tương tác trên từng nền tảng và tăng trưởng người theo dõi trong một không gian có tính cạnh tranh cao. Nhóm cần nỗ lực rất lớn để tiếp tục tạo ra nội dung nguyên bản, hấp dẫn, gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ toàn cầu và phù hợp với từng kênh riêng lẻ. Mùa này chúng tôi cũng có hai kênh mới được giới thiệu là kênh Threads và WhatsApp."

Dưới thời tân HLV Slot, Liverpool mong đợi một bộ mặt mới mẻ và nếu như Liverpool bay cao trong mùa giải tới, những con số tương tác trên mạng xã hội có lẽ sẽ ngày càng gia tăng.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT