Quảng cáo

Liverpool chốt giá bán Luis Diaz cho Barca

Thứ bảy, 08/06/2024 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool giảm giá yêu cầu từ thương vụ bán Luis Diaz khi Barcelona đã thể hiện quyết tâm có được ngôi sao người Colombia.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được cho là đã sẵn sàng chia tay Luis Diaz vào mùa hè và hiện đã quyết định giảm giá chào bán cầu thủ người Colombia trong bối cảnh Barcelona quan tâm sâu sắc.

Theo Diario AS, ban lãnh đạo The Kop đã thông qua quyết định giảm giá bán cầu thủ người Colombia xuống còn 75 triệu Euro (63,8 triệu Bảng), một mức phí mà Barcelona có thể "cố gắng" đáp ứng, chứ không còn mức giá "trên trời" hơn 120 triệu Euro mà đội chủ sân Anfield báo trước đó, mức phí gần như không thể kích hoạt do các vấn đề về kinh tế của Barca.

Cũng theo Diario AS, đội bóng xứ Catalan sẽ cần phải loại thêm một số thành viên nếu họ muốn hoạt động tích cực như mong muốn trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, nghĩa là thỏa thuận dành cho Diaz ít nhất sẽ phải chờ.

Liverpool chốt giá bán Luis Diaz cho Barca 477720
Liverpool được cho là đã quyết định bán Luis Diaz. Ảnh: beIN SPORTS.

Gia nhập Liverpool vào mùa đông 2022, Diaz đã trải qua những giai đoạn "nóng lạnh" khác nhau dưới thời Jurgen Klopp. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi là một trong những người có phong độ tốt nhất của Liverpool trong mùa giải cuối cùng ở Anfield của chiến lược gia người Đức.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì Diaz sẽ không còn chỗ đứng tại Anfield dưới thời tân HLV Arne Slot và ban lãnh đạo mới của Liverpool hoàn toàn tin tưởng quyết định của chiến lược gia người Hà Lan. 

Liverpool chốt giá bán Luis Diaz cho Barca 477723
Luis Diaz là ngôi sao sáng nhất của ĐT Colombia tại Copa America 2024. Ảnh: ESPN.

Tương lai của Diaz sẽ chỉ được quyết định sau khi Copa America 2024 kết thúc, khi ngôi sao 27 tuổi sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc gia của mình với ĐTQG Colombia.

Bên cạnh đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định rằng Diaz không phải là cầu thủ chạy cánh duy nhất trong tầm ngắm của Barcelona, đội chủ sân Camp Nou cũng đã liên hệ với Nico Williams của Athletic Club cho một thoả thuận tiềm năng. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng giám đốc thể thao Deco đánh giá Diaz cao hơn cầu thủ chạy cánh người xứ Basque và Blaugrana quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ sao Liverpool đến cùng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT