Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool xác nhận vụ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot

Thứ năm, 06/06/2024 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Liverpool, Calvin Ramsay đã thực hiện một bản hợp đồng cho mượn đến đội bóng Wigan của League One, đây là lần chuyển đổi tạm thời thứ ba của anh ấy.

Nghe nội dung bài viết

Calvin Ramsay đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn kể từ khi gia nhập Liverpool từ Aberdeen vào năm 2022, với chấn thương cản trở sự tiến bộ của cầu thủ này.

Sau mùa giải đầu tiên gặp khó khăn ở Merseyside, hậu vệ phải này đã gia nhập Preston North End theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Thời gian của anh ở CLB mới đã bị cắt ngắn vào tháng Giêng do không được ra sân, nhưng việc chuyển sang Bolton cũng không khá hơn.

Khi Calvin Ramsay và Liverpool mong muốn bù đắp khoảng thời gian ngồi ngoài, The Kop đã nhanh chóng đồng ý một bản hợp đồng cho mượn mới kéo dài cả mùa giải với Wigan.

Liverpool xác nhận vụ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot 476458
Calvin Ramsay gia nhập Wigan theo dạng cho mượn (Ảnh/nguồn: X Liverpool).

Ramsay sẽ trải qua mùa giải 2024/25 tại Brick Community Stadium. Giờ đây, anh sẽ gia nhập đội bóng của HLV Shaun Maloney để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải.

Đây là thương vụ chuyển nhượng thứ ba mà hai câu lạc bộ đạt được trong 12 tháng qua, sau vụ James Balagizi và Luke Chambers cũng chuyển đến Wigan.

Khoảng thời gian nửa mùa giải của Chambers đã chứng kiến một thành công lớn, khi hậu vệ này đá chính 17 trong số 18 lần ra sân cho Wigan sau khi đến vào tháng Giêng, anh đóng góp một bàn thắng và ba đường kiến ​​​​tạo.

Liverpool xác nhận vụ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot 476462
Calvin Ramsay vẫn còn tương lai dài phía trước (Ảnh/nguồn: Getty).

Liverpool sẽ hy vọng vào một khoảng thời gian làm việc hiệu quả tương tự cho Ramsay, người rất cần thời gian thi đấu để vực dậy sự nghiệp đang héo mòn của mình tại Anfield.

Cầu thủ người Scotland chỉ mới bước sang tuổi 21 vào tháng 7, còn rất nhiều thời gian ở phía trước, nhưng thực tế là anh chỉ chơi bóng dưới 10 giờ trong hai năm qua.

Một thông báo chính thức trên trang chủ Wigan có nội dung: "Calvin là một cầu thủ xuất sắc, người sẽ mang đến khả năng tấn công và sự quyết liệt từ cả cánh phải và cánh trái của hàng phòng ngự."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT