Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Jurgen Klopp có việc mới kể từ khi rời Liverpool, hợp đồng 3 năm

Thứ tư, 05/06/2024 07:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã đồng ý với dự án lớn đầu tiên kể từ khi chính thức chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

HLV người Đức đã rời Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24, sau 9 năm gắn bó với câu lạc bộ vùng Merseyside.

Mặc dù Klopp có thể quay trở lại công việc huấn luyện trong tương lai gần, nhưng đội ngũ quản lý của HLV 56 tuổi, Project MJK, đã tuyên bố hợp tác với công ty tiếp thị thể thao toàn cầu SPORTFIVE.

HLV Jurgen Klopp chính thức đóng vai trò là đại diện thương mại và tiếp thị của SPORTFIVE trong 3 năm tới, với sự hiện diện thương hiệu toàn cầu của cựu HLV Liverpool, đặc biệt là ở châu Á và Mỹ, sẽ được củng cố như một phần của thỏa thuận.

HLV Jurgen Klopp có việc mới kể từ khi rời Liverpool, hợp đồng 3 năm 475341
HLV Jurgen Klopp đảm nhiệm công việc mới tại SPORTFIVE (Ảnh/nguồn: Akshata Shukla).

Tài khoản Instagram cá nhân của Klopp, mới ra mắt vào tháng trước, được cho là vì thương vụ này nhằm mục đích tăng cường phạm vi tiếp cận của ông trên toàn cầu.

Mike Jaggle, giám đốc điều hành của MJK cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này. Kinh nghiệm dẫn đầu ngành và cơ sở hạ tầng toàn cầu của SPORTFIVE sẽ cho phép chúng tôi mở rộng dấu ấn của mình, đồng thời khám phá các cơ hội đổi mới bên ngoài nước Đức."

Trong khi đó, Philipp Hasenbein, giám đốc điều hành của SPORTFIVE, nói thêm: "Jurgen Klopp là hiện thân của sự xuất sắc, cố vấn, trí tuệ cảm xúc, khả năng lãnh đạo và tầm nhìn dài hạn. Các giá trị của ông ấy phù hợp hoàn toàn với chúng tôi."

Ở một diễn biến khác, Ron Wiegand, phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị đội và vận động viên toàn cầu tại SPORTFIVE cho biết: "Chúng tôi tự hào có Project MJK và Jurgen Klopp đồng hành."

HLV Jurgen Klopp có việc mới kể từ khi rời Liverpool, hợp đồng 3 năm 475342
Klopp rời Liverpool sau 9 năm gắn bó (Ảnh/nguồn: Getty).

Klopp đã giành được Premier League, Champions League, FA Cup, EFL Cup, Community Shield, Siêu cúp UEFA và Fifa Club World Cup trong thời gian ở Liverpool.

Trong mùa giải giành Ngoại hạng Anh 2019/20 của câu lạc bộ, đội bóng Liverpool của Klopp đã trở thành CLB đạt 30 trận thắng nhanh nhất và phá vỡ mốc 100 điểm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT