Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp tiết lộ việc sẽ làm khi Man City bị buộc tội 115 vi phạm

Thứ tư, 29/05/2024 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã rời Liverpool nhưng có vẻ ông vẫn rất vui nếu 115 cáo buộc của Man City bị đưa ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Sau chín năm rực rỡ ở Anfield, cựu huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp đã quyết định rời Anfield. Cựu huấn luyện viên của Feyenoord, Arne Slot, là người được chọn để dẫn dắt Lữ đoàn đỏ đến một kỷ nguyên mới.

Nếu không có sự thống trị của Manchester City dưới thời Pep Guardiola , đội bóng của Klopp có thể đã giành được ba hoặc bốn danh hiệu, thay vì chiếc cúp Premier League duy nhất mà họ giành được vào năm 2020.

21-1716987482.jpg
Klopp vui vẻ trả lời câu hỏi về Man City (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên đội chủ sân Etihad đang nhận phải những sự nghi ngờ,  Man City phải đối mặt với những thử thách thực sự lớn vì 115 cáo buộc sắp được đưa ra ánh sáng.

Trong một phiên hỏi đáp do diễn viên hài John Bishop tổ chức, khi được hỏi sẽ làm gì khi Man City bị buộc tội, Klopp trả lời hài hước: “Nếu bạn tổ chức một cuộc diễu hành xe buýt thì tôi sẽ tham gia. Mất bao lâu, tôi không quan tâm."

31-1716987508.jpg
Klopp rời NHA và Pep đã giảm đi một đối thủ nặng ký (Nguồn: Getty)

Man City đã phủ nhận mọi hành vi sai trái và câu lạc bộ thành Manchester sẽ phải chờ phiên điều trần vào mùa thu này về 115 cáo buộc vi phạm tài chính.

Như đã đề cập, nếu không có Man City của Guardiola, Lữ đoàn đỏ có thể đã vượt qua cột mốc 20 chức vô địch Ngoại hạng Anh của Manchester United. Trong trường hợp Man City bị buộc tội, những chiếc cúp của Man City giành được hoàn toàn có thể được xem xét trao cho một đội bóng khác xứng đáng hơn.

Trong buổi tri ân do Liverpool tổ chức, Klopp cũng đã nói về nhiều câu chuyện trong đó có động chạm đến cả Manchester United. Klopp chia sẻ: "Nếu cả thế giới mất niềm tin vào cầu thủ thì HLV phải là người đứng sau ủng hộ cầu thủ đó. Mua một cầu thủ với giá 80 triệu Bảng rồi lại đem cho mượn!" Klopp có thể đang ám chỉ đến trường hợp Sancho của MU, Ten Hag đã không cho Sancho có cơ hội quay trở lại đội bóng nếu một lời xin lỗi không được đưa ra.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT