Quảng cáo
thethao247.vn

Lewandowski lên tiếng việc đầu quân cho Mourinho

Thứ hai, 03/06/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski của Barcelona bác bỏ tin đồn anh sẽ gia nhập đội bóng của Jose Mourinho Fenerbahce.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn luyện viên Real Madrid Jose Mourinho đã được tiết lộ là huấn luyện viên mới của câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ và có nhiều suy đoán rằng ông muốn có tiền đạo của Barcelona Lewandowski.

Trước thông tin trên, Lewandowski đã lên tiếng và phủ nhận mọi thứ: “Fenerbahce chưa liên lạc với tôi. Tôi không biết gì về điều đó”.

21-1717371446.jpg
Lewandowski không có liên lạc nào với Fenerbahce (ảnh: getty)

Tiền đạo kỳ cựu người Ba Lan cũng được hỏi một lần nữa về khả năng giải nghệ nhưng điều này không phải là điều Lewandowski nghĩ đến thời điểm hiện tại. Tiền đạo Barca chia sẻ: “Trái tim tôi sẽ mách bảo tôi khoảnh khắc đó. Trước khi đưa ra quyết định, trước tiên tôi phải cảm nhận được điều gì đó."

“Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, thật khó để tự mình xác định điều đó. Tôi cần cảm nhận được quyết định của mình để chắc chắn về điều đó và bây giờ tôi chưa có suy nghĩ gì cả. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy rất tốt và điều đó có nghĩa là tôi không thể nghĩ đến việc giải nghệ. Có lẽ Toni Kroos đã cảm nhận được khoảnh khắc đó, nhưng đó không phải là trường hợp của tôi. Tôi nhận ra rằng công việc khó khăn mà tôi đã thực hiện và tiếp tục làm đang được đền đáp.”

Lewandowski hiện đang chuẩn bị cho Euro 2024 cùng tuyển Ba Lan. Anh sẽ đối đầu với Hà Lan, Áo và Pháp ở vòng bảng. 

31-1717371463.jpg
Mourinho đang được chào đón nồng nhiệt tại Thổ Nhĩ Kỳ (Nguồn: Getty)

Về phía Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu của cổ động viên Fenerbahce trong buổi ra mắt. Theo nhiều nguồn tin Người đặc biệt đang nhắm tới một tiền đạo để gia tăng sức mạnh cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài trường hợp của Lewandowski, tiền đạo Lukaku của Chelsea cũng đã được đưa vào tầm ngắm.

Thị trường chuyển nhượng hè sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 6 nhưng mọi đội bóng đều đang gấp rút chuẩn bị từ sớm để có những bản hợp đồng xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT