Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Neuer, Messi tiết lộ thủ thành hay nhất anh từng phải đối mặt

Thứ bảy, 04/11/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tuyên bố thủ môn gây ấn tượng nhất cho anh sau quãng thời gian thi đấu trong màu áo gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã ghi bàn vào lưới những thủ môn xuất sắc nhất nhưng một thủ môn ít tên tuổi mới để lại cho huyền thoại người Argentina nhiều ấn tượng.

Lionel Messi đã thừa nhận một cách chân thật vào năm 2015 về màn trình diễn thủ môn đẳng cấp nhất mà anh từng thấy, Messi mô tả đó "không phải con người". 

Messi đang nhắc đến Fraser Forster vì màn thể hiện của anh cho Celtic trước Barcelona trong trận đấu ở Champions League 2012/13, Lionel Messi nhấn mạnh rằng anh đã gặp khó khăn như thế nào khi đối mặt với thủ môn người Anh.

Chỉ giữ 27% thời gian kiểm soát bóng, Celtic đã có chiến thắng cách biệt tối thiểu trước gã khổng lồ Tây Ban Nha, Forster đã cố gắng ngăn cản sức mạnh từ Messi, và Barca chỉ một lần đưa được bóng vào lưới Celtic. 

2-1699071171.jpg
Forster đã gây ấn tượng khi đối đầu với Messi (Nguồn: Internet)

Messi nói:  “Màn trình diễn của Fraser Forster trước Barca đã được nói đến từ lâu. Trận đấu ở Scotland anh ấy thực sự không phải là con người nữa, đó là màn trình diễn thủ môn hay nhất mà tôi từng thấy. Khi Victor Valdes rời Barcelona, ​​chúng tôi thậm chí còn nói về việc anh ấy sẽ chơi ở đây.”

Forster cũng tiết lộ rất thích bầu không khí của Celtic Park đêm đó. Anh đã thực hiện 13 pha cứu thua và đó là lý do Messi dành những lời có cánh cho thủ thành hiện đang thi đấu cho Tottenham này.

Messi vừa giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp, qua đó đánh dấu sự vĩ đại của cầu thủ người Argentina, với biết bao nhiêu thăng trầm trải qua trong sự nghiệp, những cầu thủ Messi ấn tượng chắc chắn đều có khả năng phi thường. Forster đã 35 tuổi tuy nhiên thủ thành người Anh vẫn là sự lựa chọn chất lượng cho huấn luyện viên  Ange Postecoglou mỗi khi ông cần.

Forster tập luyện cùng câu lạc bộ Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT