Quảng cáo

Tiết lộ phản ứng của Haaland khi Ronaldo nhận mình xuất sắc nhất

Thứ bảy, 20/01/2024 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Máy quay đã ghi lại phản ứng của Haaland khi Ronaldo tự nhậ mình là cầu thủ ghi bàn giỏi nhất tại lễ trao giải Quả bóng Vàng Dubai.

Nghe nội dung bài viết

Phản ứng của Erling Haaland trước việc Cristiano Ronaldo tự nhận mình là 'cầu thủ ghi bàn giỏi nhất' đã lan truyền trên mạng. Ronaldo đã đưa ra nhận xét này vào hôm nay (20/1) tại Globe Soccer Awards, khiến cầu thủ trẻ người Na Uy có phản ứng tức thì.

Khi phát biểu trong lễ trao giải, Ronaldo thừa nhận những tiền đạo trẻ hơn nhiều như Haaland vì năng lực trước khung thành của họ nhưng không quên đặt mình lên hàng đầu, Fabrizio Romano trích lại phát biểu của Ronaldo như sau:

"Tôi là cầu thủ ghi bàn giỏi nhất. Tôi đã phải đánh bại những chú sư tử trẻ, chẳng hạn như Haaland, vì vậy tôi rất tự hào."

Ngôi sao 38 tuổi vừa nói vừa nở nụ cười tươi trên môi, máy quay ngay lập tức đã hướng về phía Haaland, ngôi sao người Na Uy có phản ứng bằng một nụ cười mỉm không quá ấn tượng, như bị gượng ép.

Công bằng những gì siêu sao người Bồ Đào Nha nói là có cơ sở khi Ronaldo đã đánh bại những tiền đạo hàng đầu như Haaland, Harry Kane và Kylian Mbappe để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2023 với 54 bàn thắng cho cả câu lạc bộ và quốc gia. 

Tuy nhiên tại lễ trao giải năm nay, tiền đạo người Na Uy mới là người đạt danh hiệu cao quý nhất. Với những thành tựu to lớn cùng Man City không có gì bất ngờ khi Haaland đoạt giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất. 

Một phần thưởng xứng đáng khi Haaland đã phải về nhì ở giải Quả bóng vàng 2023 và FIFA The Best 2023. Haaland đều phải ngậm ngùi đứng sau huyền thoại Argentina Lionel Messi.

Messi cũng nằm trong số những người được đề cử, nhưng cầu thủ người Argentina một lần nữa vắng mặt tại sự kiện này khi đang trong giải đoạn tập luyện trước mùa giải cùng Inter Miami.

Haaland đã có một năm 2023 xuất sắc, giành cú ăn ba cùng Manchester City và ghi 52 bàn sau 53 trận. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu anh không dính chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 trận cuối cùng của năm 2023. 

Nếu tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Haaland là người kế thừa Ronaldo hay Messi đoạt những danh hiệu cá nhân cao quý. 

LỄ TRAO GIẢI DUBAI GLOBE SOCCER AWARDS 2023 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT