Quảng cáo

Ronaldo bị đáp trả ngay sau khi nhận giải ở Dubai

Thứ bảy, 20/01/2024 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bị troll trên mạng xã hội ngay sau khi có những phát biểu đánh giá về giải Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo gây tranh cãi khi khẳng định Saudi Pro League (SPL) vượt trội hơn giải đấu hàng đầu của Pháp trong Giải Lễ trao giải Quả bóng Vàng Dubai năm 2023.

Ronaldo nói: “Giải VĐQG Ả Rập Xê Út không tệ hơn Ligue 1. Sau một năm thi đấu ở đó, Saudi Pro League có tính cạnh tranh cao hơn Ligue 1. Tôi có thể nói điều đó sau một năm thi đấu ở đó. Hiện tại, chúng tôi đã chơi tốt hơn giải VĐQG Pháp."

Đáp lại, tài khoản chính thức của Ligue 1 trên X đã chia sẻ bức ảnh Kylian Mbappe ôm mặt Ronaldo, từ trận giao hữu giữa Paris Saint-Germain và Al-Nassr vào tháng 1 năm 2023, nơi PSG thắng 5-4.

Trong lễ trao giải diễn ra hôm nay (20/1) Ronaldo đã nhận được ba giải thưởng cá nhân bao gồm: Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất, Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất năm và Cầu thủ Trung Đông xuất sắc nhất trong sự kiện này. Bình luận của Ronaldo được đưa ra sau khi Jordan Henderson buộc phải rời SPL để trở lại châu Âu sau khi tiền vệ này được cho là không thích nghi được với lối sống ở Dammam.

Ronaldo đã có một khoảng thời gian thi đấu sung mãn với Al Nassr, ra sân 44 lần, ghi 38 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo kể từ khi anh đến. Năm 2023, anh giành danh hiệu Vua phá lưới thế giới, vượt trội so với những cầu thủ đáng chú ý như Erling Haaland và Mbappe.

Ronaldo đã thể hiện tài năng của mình trên khắp châu Âu khi chơi ở Bồ Đào Nha, Anh, Ý và đặc biệt là Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid. Ronaldo đã có 4 lần trong sự nghiệp vô địch Champions League cùng đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo sẽ trở lại thi đấu trong trận giao hữu với Shanghai Shenhua vào ngày 24 tháng 1 khi SPL tạm nghỉ do AFC Asian Cup đang diễn ra. Đặc biệt mọi con mắt sẽ hướng về Trung Đông vào ngày 2 tháng 2 khi Ronaldo một lần nữa sẽ có dịp chạm trán với Messi trong trận giao hữu đầy hấp dẫn giữa Inter Miami và Al Nassr.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Dubai (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT