Quảng cáo
thethao247.vn

Đấu Hồng Kông, HLV Inter Miami chỉ thẳng mục tiêu duy nhất

Thứ bảy, 03/02/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Inter Miami nói rõ mục tiêu trước trận đấu gặp Hồng Kông là phải có chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên cho biết Inter Miami đang gặp khó khăn không có lựa chọn nào khác ngoài việc giành chiến thắng trong trận đấu với Hong Kong.

Trận đấu giữa Inter Miami với Hong Kong XI vào ngày mai (4/2) được cho là trận đấu dễ dàng nhất trong chuyến du đấu trước mùa giải vòng quanh thế giới của Inter Miami. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu (2/2), huấn luyện viên Gerado Martino cho biết Inter Miami không có lựa chọn nào ngoài việc giành chiến thắng tại Sân vận động Hồng Kông.

Inter Miami đã có những bước chuẩn bị từ sớm cho mùa giải MLS 2024. Tuy nhiên khởi đầu của đội bóng áo Hồng đen đang làm cho người hâm mộ thất vọng. Inter Miami để thua 3/4 trận đã đá. Đoàn quân của Martino để cho El Salvador cầm hòa trong trận đấu đầu tiên, sau đó để thua với tỷ số tối thiểu trước Dallas.

Chưa dừng lại ở đó trong chuyến hành quân đến Ả Rập, Inter Miami lần lượt bị Al Hilal và Al Nassr đả bại với tỷ số lần lượt là 3-4, 0-6. Thất bại 6 bàn trước Al Nassr đã khiến cho Inter Miami phải nhận nhiều những ý kiến trái chiều.

2-1706926186.jpg
Messi và các đồng đội chưa có được chiến thắng nào trong các trận giao hữu gần đây (Nguồn: Internet)

Trước phong độ kém cỏi trên của đội bóng, huấn luyện viên trưởng của Inter Miami CF, Tata Martino đã có một vài chia sẻ như sau: “Rõ ràng rằng một trong những vấn đề mà chúng tôi gặp phải là số bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới, Chắc chắn những trận đấu này giúp chúng tôi tìm ra vấn đề, cố gắng mang lại màn trình diễn tốt nhất."

“Hai trận đấu ở Ả Rập Saudi, với đội hạng nhất và hạng nhì, chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đầu tiên Và tôi nghĩ trận thứ hai [thua 6-0] là một sự thất vọng hoàn toàn.Nếu chúng tôi định hướng bản thân nhiều hơn một chút dựa trên trận đấu đó, thì thực sự có rất nhiều điều mà đội cần phải cải thiện."

Huấn luyện viên Martino, người trước đây đã dẫn dắt những đội bóng như FC Barcelona và Argentina, ngoài chức vô địch MLS Cup 2018 cùng Atlanta United, ông còn có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn các đội bóng có thành tích cao vượt qua những thời điểm khó khăn.

Tata nói: “Như các huấn luyện viên của chúng tôi luôn nói, bạn cần đội của mình giành chiến thắng, ngay cả khi đó là giai đoạn tiền mùa giải."

Inter Miami sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Hồng Kông như lời HLV Martino. Messi vẫn là tâm điểm chú ý nhất của trận đấu, với dàn hảo thủ chất lượng, Inter Miami được dự báo sẽ có được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu này. 

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT