Quảng cáo
thethao247.vn

Đặt chân đến Hong Kong, Messi làm fan lo lắng

Thứ sáu, 02/02/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi trông khá mệt mỏi sau chuyến bay từ Ả Rập đến Hong Kong để tiếp tục chuyến giao hữu cùng Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Chiếc máy bay đưa Inter Miami từ Ả Rập Saudi đến Hong Kong đã hạ cánh an toàn. Các ngôi sao Inter Miami lần lượt bước xuống, người được chú ý nhất không ai khác là Lionel Messi, tuy nhiên trước ống kính máy quay ngôi sao của Inter Miami tỏ ra khá mệt mỏi.

Đội bóng áo Hồng Đen đang cố gắng hoàn thành một lịch trình du đấu dày đặc trước mùa giải. Có rất nhiều trận đấu diễn ra trong quãng thời gian ngắn vì thế ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ.  Herons đã đến thăm El Salvador và Ả Rập Saudi, họ đã phải chịu những thất bại liên tiếp ở Trung Đông, gần đây nhất là trận thua 0-6 trước Al-Nassr không có Cristiano Ronaldo .

Tata Martino và các cầu thủ của ông có rất ít thời gian để suy ngẫm về thất bại đó, họ tiến thẳng đến sân bay và bay đến Viễn Đông. Inter Miami sẽ đối đầu với Hong Kong Select XI vào ngày 4/2, trước khi đối đầu với đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe vào ngày 7 tháng 2.

2-1706867480.jpg
Messi trông khá mệt mỏi sau khi xuống máy bay (Nguồn: Internet)

Messi cùng các đồng đội nên tỉnh táo hơn một chút trong lần ra sân tiếp theo. Họ đã bổ sung tiền đạo kỳ cựu người Uruguay Luis Suarez vào hàng ngũ của mình năm 2024 nhưng vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm một tia sáng trên hàng công.

Thời gian vẫn đang đứng về phía Inter Miami, đội bóng áo hồng đen sẽ bắt đầu trận mở màn MLS bắt đầu vào ngày 22 tháng 2. 

Messi đã được nghỉ ngơi gần như toàn bộ trận đấu với Al Nassr. Tất cả đều kỳ vọng Messi sẽ khỏe mạnh để có thể góp mặt trong những trận đấu sắp tới cùng Inter Miami. Được biết khán giả tại Hong Kong đã mua vé từ rất lâu để chờ xem chủ nhân 8 Quả bóng Vàng thi đấu.

Với chuỗi trận không tốt vừa qua, Messi và các đồng đội sẽ cùng nhau hướng đến một trận thắng đẹp trước đối thủ Hong Kong, những người được đánh giá thấp hơn đoàn quân của HLV Tata Martino.

Lịch sử đối đầu Messi vs Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT