Quảng cáo
thethao247.vn

Messi khiến tất cả phát cuồng tại Hong Kong

Thứ sáu, 02/02/2024 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tại Hong Kong đã phát cuồng sau sự xuất hiện của Lionel Messi cùng các đồng đội Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Vừa mới chịu thất bại liên tiếp trước Al Hilal và Al Nassr không có Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Saudi, Inter Miami đã tiếp tục chuyến du đấu trước mùa giải trên máy bay phản lực của họ. Một đội hình toàn sao bao gồm Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets đã tới Hong Kong trước cuộc đối đầu với Hong Kong XI vào ngày 4/2.

Theo tờ GOAL, rất nhiều người hâm mộ đã chờ đợi chỉ để được nhìn thoáng qua Messi khi Inter Miami di chuyển từ sân bay đến khách sạn. Việc đóng đường cũng đã được thông báo để giải quyết nhu cầu của người hâm mộ đến xem trận đấu sắp tới, trong khi một chiếc thuyền nhỏ truyền thống đã được phát hiện ở Cảng Victoria với khuôn mặt của Messi trên cánh buồm.

Messi khiến tất cả phát cuồng tại Hong Kong 402101
Người hâm mộ Hong Kong phát cuồng vì Messi. Ảnh: GOAL.

Các điểm dừng xe buýt và màn hình LED trên khắp Hồng Kông đã dán đầy quảng cáo cho chuyến du đấu của Inter Miami, trong khi những chiếc áo của Inter Miami nhái đã được bày bán khắp đường phố.

Một chủ cửa hàng địa phương đã nói với tờ South China Morning Post về việc bán 200 chiếc áo đấu chính hãng của Messi với tốc độ kỷ lục - những món đồ nói trên hiện được giao bán với giá lên tới 166 USD: “Thông thường phải mất nửa năm mới bán hết. Nhưng lần này trong vòng ba tháng, chúng tôi chỉ còn lại một đến hai chiếc trong kho, 70% đã được bán trong tháng trước.”

Vé xem trận đấu của Messi đã được bán hết trong vòng một giờ kể từ khi mở bán vào tháng 12 và hiện giá vé vẫn đang tiếp tục tăng mạnh. Đội bóng MLS cũng sẽ thi đấu với CLB của Nhật Bản Vissel Kobe khi ở châu Á, trước khi trở lại Hoa Kỳ để bắt đầu chiến dịch MLS 2024.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT